Vợ cũ Shark Bình có phản ứng chú ý khi dân tình nhắc đến Phương Oanh, khẳng định 1 điều

Sau khi ly hôn với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình), doanh nhân Đào Lan Hương tập trung phát triển sự nghiệp, chăm sóc con cái và hạn chế nhắc về chuyện cũ.

Vợ cũ Shark Bình hạn chế nhắc về chuyện cũ

Chứng kiến hình ảnh mới nhất của doanh nhân Đào Lan Hương, nhiều bạn bè không khỏi xuýt xoa. Nhiều người bày tỏ khen ngợi khi thấy nữ doanh nhân cân bằng cuộc sống trở lại sau biến cố hôn nhân.

Doanh nhân Đào Lan Hương cân bằng cuộc sống sau biến cố hôn nhân.

Trong một bài viết mới đây của doanh nhân Đào Lan Hương, một khán giả để lại bình luận gay gắt: "Chị Oanh cứ khoe mẽ, thực sự tâm chị đó không tốt. Nếu tốt đã yêu quý con chồng như Đàm Thu Trang. Đây chỉ đẻ sinh đôi 1 trai 1 gái để nhằm hạ bệ con chồng. Nói chung mình cũng hơi vô duyên đang vui vẻ tự dưng nhắc bả mất vui, nhưng bức xúc quá mà, khoe mẽ màu mè quá thể để chọc ai không biết".

Trước bình luận của khán giả, vợ cũ Shark Bình nhẹ nhàng đưa ra quan điểm rằng: "May Jin luôn biết yêu thương gia đình, người nhà và phân biệt người xấu, kẻ dã tâm bạn nhé. Còn bạn yên tâm, ai mà động vào con mình thì 100% bà mẹ xù lông xông tới, có gì mà phải lo".

Cô có phản ứng tinh tế khi dân tình nhắc đến chuyện cũ.

Các con là động lực lớn nhất của cô lúc này.

Cuộc sống hôn nhân của ương Oanh - Shark Bình được nhiều người quan tâm

Kể từ khi ồn ào hôn nhân bùng nổ, doanh nhân Đào Lan Hương được khán giả quan tâm. Sau đổ vỡ, bà tập trung cho công việc và cuộc sống, lấy các con làm động lực. Cô từng tâm sự rằng, ở bên các con và gia đình chính là điều tuyệt vời và quý giá nhất.

Về phía Phương Oanh, cô rất yêu quý các con riêng của chồng và các bé cũng yêu mến cô. Thi thoảng Shark Bình chia sẻ ảnh đi chơi cùng các con cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa nhiều ồn ào.

Shark Bình - Phương Oanh về chung nhà.

Nói về chuyện tình yêu với Phương Oanh, Shark Bình cho biết: "Thật sự thì khi đến với Oanh, cảm giác như câu chuyện chúng tôi giống như bộ phim tên là ương Vị Tình Thân. Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu và tình thân, của gia đình, bố mẹ, con cái,...

Vượt qua nhiều chông gai, đến ngày hôm nay hai đứa đã có cái kết viên mãn như phim. Tôi thấy đây là một trải nghiệm cực kỳ thú vị đối với cá nhân Bình, Oanh và gia đình hai bên. Chúng tôi cầu mong cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ viên mãn, như 4 chữ mà tôi đã từng nói chính là Hương vị tình thân".

Thúy Thúy