Rộn ràng không khí bầu cử tại Thủ đô Hà Nội

Ngay từ sớm, không khí ngày bầu cử đã rộn ràng trên các tuyến đường ở trung tâm thành phố bởi đoàn xe tuyên truyền lưu động của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội.

Khoảng 7h, cử tri bắt đầu đến khu vực bỏ phiếu số 17, phường Định Công (quận Hoàng Mai) để bầu cử.

Khu vực bỏ phiếu số 6, phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai) được bố trí máy đo thân nhiệt tự động và nhân viên y tế trực để cung cấp nước rửa tay sát khuẩn cho cử tri.

Cử tri thực hiện nghiêm việc giãn cách trong quá trình bầu cử tại khu vực bỏ phiếu số 3, phường Trúc Bạch (quận Ba Đình) để bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Chị Đặng Thị Nga, phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai) chia sẻ: “Mặc dù công việc bận rộn, nhưng tôi tạm gác lại để đi bầu cử. Bởi đây không chỉ là quyền lợi mà còn là trách nhiệm của mỗi người dân”.

“Tôi tin rằng, các đại biểu được lựa chọn trong nhiệm kỳ này sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó”, chị Nga chia sẻ thêm. Trong ảnh: Cử tri nhận phiếu bầu tại khu vực bỏ phiếu số 8, xã Ngọc Hồi (huyện Thanh Trì).

Tổ bầu cử tận tình hướng dẫn cử tri tại khu vực bỏ phiếu số 6, phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai).

Cử tri tìm hiểu kỹ danh sách ứng cử viên trước khi bầu cử.

Không khí bầu cử rộn ràng tại khu vực bỏ phiếu số 7, phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy).

Nét mặt vui tươi, phấn khởi của các chiến sĩ công an ở khu vực bên ngoài một điểm bỏ phiếu tại xã Vân Đình (huyện Ứng Hòa).

Tổ bầu cử đóng dấu xác nhận cử tri hoàn thành việc bầu cử tại khu vực bỏ phiếu số 4, phường Nguyễn Trung Trực (quận Ba Đình).

Lực lượng chức năng túc trực ở khu vực bỏ phiếu số 7, phường Mộ Lao (quận Hà Đông) để bảo đảm an ninh trật tự.

Một tuyến đường trung tâm quận Đống Đa rực rỡ cờ, băng rôn mừng ngày bầu cử.

Quang Thái - Viết Thành