Victor Vũ và dàn sao Việt trải nghiệm 'nhà thông minh'

Ngày 14/4, chương trình “Tuyệt tác công nghệ Samsung 2021” diễn ra. Đây là sự kiện nhằm ra mắt loạt sản phẩm gia dụng mới từ công ty Hàn Quốc, với mong muốn giúp cuộc sống của người dùng tiện lợi hơn.

Vị đạo diễn của nhiều tác phẩm điện ảnh ăn khách như Victor Vũ cho rằng Neo QLED 8K là “TV biết nâng niu điện ảnh”. “TV này gây ấn tượng vì tạo nên đẳng cấp hình ảnh hoàn toàn mới, cao cấp hơn hẳn những thế hệ trước. Các vùng tối và sáng được phân biệt rõ ràng, chi tiết thể hiện tỉ mỉ. TV Neo QLED khi kết hợp cùng Soundbar Samsung đem lại trải nghiệm âm thanh vòm ấn tượng, không thua rạp chiếu phim”, đạo diễn Thiên thần hộ mệnh cho biết.

Dừng chân khá lâu trước gian hàng TV, nhà thiết kế nội thất Thái Công cho biết ông đánh giá cao triết lý sáng tạo của Samsung. “Tôi ấn tượng với chiếc TV Neo QLED 8K bởi sản phẩm đã đạt đến sự tối giản cần thiết, phù hợp hầu hết không gian nhưng cũng đủ tinh tế để phối với các trang bị nội thất đắt tiền. Về hình ảnh, tôi chỉ có thể nói là quá đẹp, quá rực rỡ, màu sắc và chi tiết đâu ra đó”, ông nói.

TV Neo QLED là sản phẩm chủ đạo của Samsung trong sự kiện lần này. Thiết bị từng được giới thiệu tại một sự kiện trực tuyến hồi tháng 3, sở hữu công nghệ màn hình hoàn toàn mới với tên gọi Quantum Matrix Pro, bộ xử lý Neo Quantum 8K giúp kiến tạo, tự nâng cấp hình ảnh, cho người dùng trải nghiệm chất lượng hình ảnh 8K mà theo Samsung là “chưa từng có”.

Nhà thiết kế nội thất Thái Công cho hay ông ấn tượng với triết lý thiết kế được Samsung gửi gắm vào trong từng sản phẩm.

Thái Công cũng dành lời khen ngợi The Frame - thiết bị nằm trong dòng sản phẩm TV Lifestyle. Ông cho rằng một ngôi nhà đẹp không thể thiếu những bức tranh đẹp. Bởi không chỉ giúp không gian đỡ bị trống và nhàm chán, thiết bị đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ riêng của chủ nhân.

“The Frame vừa là một chiếc TV, vừa là khung tranh với hàng nhìn tác phẩm thay đổi mỗi giờ. Nó khiến cho không gian ngôi nhà luôn được làm mới, là tâm điểm trò chuyện cho những vị khách tới chơi nhà”, Thái Công chia sẻ.

Các khách mời tận hưởng những trải nghiệm do sản phẩm Samsung mang đến.

Cùng chung nhận định, ca sĩ Quang Vinh chia sẻ anh ấn tượng với thiết kế của các dòng TV Lifestyle. “Là một người đam mê cái đẹp, sự tỉ mẩn trong từng shoot hình, những chiếc TV Lifestyle như The Frame hay The Serif toát lên sự tinh tế và sáng tạo trong từng thiết kế, cuốn hút Vinh từ cái nhìn đầu tiên”, Quang Vinh cho biết.

Không chỉ có TV, người tham dự “Tuyệt tác công nghệ Samsung 2021” còn được trải nghiệm không gian của ngôi nhà trong tương lai, bao gồm các thiết bị thông minh và cảm biến nằm trong hệ sinh thái SmartThings. Trong đó, trí tuệ nhân tạo (AI) được xem là nhân vật chính trong "bữa tiệc" công nghệ mới của Samsung.

Tự nhận là một tín đồ công nghệ, diễn viên Văn Anh tỏ ra bất ngờ với những tiện ích mà máy giặt Samsung AI mang đến. “Từ công nghệ giặt cảm biến cho áo quần sạch hoàn hảo, tới bảng điều khiển thông minh tự động ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt, Samsung AI là chiếc máy giặt đáp ứng đầy đủ nhu cầu về cả hiệu quả giặt giũ lẫn trải nghiệm của tôi”, anh nói.

Văn Anh và Tú Vi trải nghiệm máy giặt AI mới của Samsung tại sự kiện.

Còn với Tú Vi, cô cho rằng Samsung AI giải quyết được mọi nhu cầu của một "working mom" như cô. “Chiếc máy đề xuất các chế độ giặt, tự động phân bổ nước giặt, đảm bảo áo quần cả nhà luôn sạch sâu, bền màu, bền chất liệu. Việc giặt giũ bây giờ với mình trở nên thật nhanh gọn, đơn giản. Nhờ đó, mình có thêm thời gian cho gia đình và công việc”, nữ diễn viên bày tỏ.

Với vợ chồng diễn viên Bình Minh - Anh Thơ, cặp đôi chia sẻ dự định mang về chiếc máy chiếu The Premiere. “Màn hình cực đại xem quá mãn nhãn, thiết kế tinh tế, đặc biệt đây là máy chiếu TV thông minh, tha hồ ở nhà xem phim trên các ứng dụng”, cả hai chia sẻ.

Đồng quan điểm, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận định một bộ phim khi trình chiếu phải thể hiện được màu sắc ông mong muốn cho bộ phim. “Máy chiếu The Premiere thực sự đủ sức đem lại trải nghiệm xem phim tương tự rạp chiếu phim. Tôi đặc biệt ấn tượng với màn hình cực đại 130 inch, xem thực sự đã mắt. Tôi đã xem lại nhiều phim của mình trên The Premiere, chiếc máy chiếu này đem lại đúng màu sắc chuẩn điện ảnh mà tôi mong muốn”, ông nói.

Những gương mặt nổi tiếng có mặt tại sự kiện và bày tỏ sự thú vị với những bước tiến công nghệ Samsung đạt được.

Nhìn chung, Samsung vẫn tiếp tục khiến người dùng bất ngờ với những tiến bộ công nghệ hãng đạt được. Ngoài TV, máy chiếu, máy giặt, công ty còn cho thấy nhiều tham vọng gửi gắm trong hệ sinh thái smarthome đa dạng.

Người dùng có cuộc sống mới mẻ hơn ngay tại nhà với việc xem đề xuất nấu ăn từ tủ lạnh Samsung Family Hub, để Samsung AirDresser chăm sóc quần áo thông minh hay bật máy lạnh từ xa bằng ứng dụng SmartThings. Tại sự kiện, khách mời cũng được trải nghiệm sự kết hợp giữa công nghệ Samsung và không gian sống phong cách với các thiết kế nội thất của Nano Home.

Điều này cho thấy gã công nghệ khổng lồ Hàn Quốc đã thực sự nghiêm túc đầu tư vào hệ sinh thái smarthome với những sản phẩm thông minh, chất lượng mang đến trải nghiệm tiện lợi, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dùng.

Huỳnh Lộc - Phương Lâm - Giang Duy Linh