Mặc áo xe ôm công nghệ, 2 thanh niên giật điện thoại gây sốc

Mới đây, thành viên mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bị 2 tên cướp dàn cảnh giật điện thoại ngay trước cửa nhà.

Theo camera ghi lại, người phụ nữ chạy xe máy tay ga màu đỏ rẽ vào một con hẻm. Lúc này, thanh mặc áo xe ôm công nghệ điều khiển xe máy, chở theo người nam chạy ngay phía sau.

Khi dựng lại trước cửa nhà, hai thanh niên cho xe quay đầu hướng ra ngõ. Người ngồi sau bước xuống xe, tay cầm điện thoại. Cả hai vờ bắt chuyện với người phụ nữ, hỏi thăm qua loa điều gì đó.

Sau khi nói chuyện, người phụ nữ quay lưng vào phía trong nhà thì người nam lao đến, cướp điện thoại của nạn nhân rồi nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát. Người phụ nữ ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì xảy ra.

Được biết, sự việc dàn cảnh giật điện thoại xảy ra vào trưa 22/5 tại căn nhà trong hẻm đường Nguyễn Văn Khối, P.9, Q. Gò Vấp.

Ngay khi được chia sẻ, đoạn clip khiến nhiều người bức xúc về sự táo tợn và tinh vi của những thanh niên khỏe mạnh dàn cảnh cướp giật tài sản của người dân.

Trước đó, không ít lần những bài đăng tố cáo hành vi cướp giật tài sản mà những kẻ gây ra đều khoác lên mình chiếc áo đặc trưng của xe ôm công nghệ gây chú ý cho nhiều người.

Không chỉ gây ra những vụ giật điện thoại nhưng tên trộm cắp còn táo tợn hơn khi thẳng tay giằng co với người bị hại để lấy đi tài sản trước sự bất lực.

Cách đây chưa lâu, khi anh LMT (23 tuổi, ngụ quận Bình Tân) đang cầm điện thoại để bấm thì có một nam thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ chở theo một thanh niên chạy tới.

Người đàn ông mặc bộ đồ xe ôm công nghệ dừng lại và lấy chiếc điện thoại của anh LMT, thanh niên ngồi sau cũng xuống xe vòng sau lưng anh T. lấy dao gí vào cổ để cướp xe. Thấy nạn nhân chống cự, 2 tên cướp lấy dao đe dọạ và lấy bình xịt hơi cay xịt vào mặt nạn nhân.

Chứng kiến quá nhiều vụ việc dàn cảnh cướp giật trên đường, nhiều netizen đưa ra lời khuyên với mọi người rằng đừng tự biến mình thành nạn nhân. Dừng ngay việc "dán mắt" vào chiếc smartphone bởi chính việc này trở thành mục tiêu chú ý của những tên cướp.

Mời quý độc giả xem video: Mặc áo xe ôm công nghệ, 2 thanh niên giật điện thoại gây sốc - Nguồn: Facebook.

Thiên Anh