UK Fashion: Thời trang công sở phong cách Hàn Quốc thanh lịch, giá 'mềm'

Thành lập năm 2016, Công ty TNHH NK Hàn Quốc với thương hiệu thời trang NK Fashion đã nhận được nhiều sự ủng hộ của các tín đồ thời trang công sở. Thương hiệu hướng đến mục tiêu thiết kế và sản xuất dòng sản phẩm thời trang công sở cao cấp đem đến cho khách hàng sự tự tin, xinh đẹp và thoải mái suốt 8 giờ đồng hồ làm việc.

Trải qua khoảng thời gian kéo dài vì dịch bệnh và kinh tế suy thoái, nhận thấy nhu cầu của khách hàng đang dần thay đổi, chị Đồng Thị Diễm Trang - CEO Công ty TNHH NK Hàn Quốc đã quyết định sáng lập thương hiệu thời trang UK Fashion, song song cùng thương hiệu NK Fashion đang trên đà phát triển. Sản phẩm của UK Fashion hướng tới là dòng sản phẩm có giá thành “mềm” hơn so với NK Fashion nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng và mẫu mã sản phẩm.

Với nhiều nỗ lực, UK Fashion đã và đang khẳng định được vị trí của mình và ngày càng đón nhận nhiều tình cảm yêu thương của khách hàng.

Logo thương hiệu thời trang công sở UK Fashion

Thiết kế sáng tạo và chất lượng

UK Fashion tập trung vào việc thiết kế sáng tạo và sản xuất sản phẩm thời trang công sở rẻ, đẹp, chất lượng. Các dòng sản phẩm mà thương hiệu này đang hướng đến phù hợp với đại đa số chị em công sở văn phòng như: áo sơ mi, chân váy, quần âu, đầm váy, áo vest... Hiện nay, mỗi tháng UK Fashion lại cho ra mắt từ 3-4 bộ sưu tập, bình quân hơn 100 mẫu thiết kế, hướng tới đáp ứng đầy đủ nhu cầu và thị hiếu ngày phát triển của khách hàng.

UK Fashion vừa cho ra mắt sản phẩm bộ sưu tập áo vest, chân váy mới cho mùa Thu Đông 2023

Luôn luôn dẫn đầu xu hướng thời trang công sở có tính ứng dụng cao, UK Fashion đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người yêu thời trang công sở.

“UK Fashion không chỉ đơn thuần là một thương hiệu thời trang, mà còn mong muốn đóng góp vào việc thay đổi cách mọi người nhìn nhận về thời trang công sở tại Việt Nam. Quan niệm mua sắm của chị em văn phòng trước đây, để mua được một chiếc áo vest chị em phải bỏ ra từ 500.000 - 700.000 VNĐ, thậm chí tiền triệu nhưng khi đến với UK Fashion chị em có thể trải nghiệm dòng vest chỉ từ 300.000VNĐ mà vẫn đảm bảo về chất lượng, form dáng. Chính điều này đã tạo điều kiện cho nhiều chị em có thể sắm những món đồ mình yêu thích mà không lo “cháy ví”, đặc biệt là trong thời buổi kinh tế gặp nhiều khó khăn như hiện nay. Điều này đã góp phần tạo nên một cộng đồng làm việc trong môi trường văn phòng thời thượng, hiện đại hơn”, đại diện thương hiệu chia sẻ.

Set đồ công sở cơ bản của UK Fashion được chị em yêu thích

Hệ thống xưởng sản xuất quy mô, cửa hàng rộng khắp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Hiện nay, sản phẩm của UK Fashion đang có mặt tại 10 showrooms và hàng trăm đại lý buôn sỉ trải dài từ Bắc đến Nam.

Showroom UK Fashion tại KonTum

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, UK Fashion cũng đẩy mạnh quy mô xưởng sản xuất, nhân công làm việc. Hiện tại, công ty đang hoạt động với quy mô 500 công nhân và 80 nhân viên khối văn phòng.

Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất dòng sản phẩm thời trang công sở cũng là một trong những nhân tố quan trọng để tạo nên sự thành công của thương hiệu thời trang UK Fashion.

Đội ngũ nhân viên UK Fashion trong trang bộ đồng phục công sở thanh lịch

“UK Fashion có thể đáp ứng được nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng từ giáo viên, viên chức nhà nước, đến các chị em nội trợ. Với tổng số lượng bán ra từ vài chục nghìn sản phẩm mỗi tháng, UK Fashion đang nỗ lực phủ sóng mạnh mẽ hơn trên thị trường online”, CEO Đồng Thị Diễm Trang cho biết.

Doãn Phong