U80 Vera Wang gây ngỡ ngàng vì vòng eo và đôi chân dài 'siêu thực', nhìn cách ăn mặc 'hack tuổi' lại càng phải trầm trồ

Vera Wang là một trong những người phụ nữ có tầm ảnh hưởng lớn trong giới thời trang cũng như trên mạng xã hội. Bên cạnh danh tiếng là một NTK đình đám thế giới thì bà còn được quan tâm nhờ ngoại hình trẻ trung ở độ tuổi U80.

Mới đây, Vera Wang đã đăng tải những hình ảnh đời thường lên tài khoản Instagram và một lần nữa khiến netizen trầm trồ. NTK 71 tuổi sở hữu thân hình siêu mảnh mai, làn da mịn màng không hề có dấu hiệu tuổi tác. Đặc biệt vòng eo cực nhỏ và đôi chân dài thon của bà khiến các thiếu nữ đôi mươi cũng phải ngưỡng mộ.

Vera Wang.

Là một NTK thời trang, gu ăn mặc của Vera Wang thời thượng, sành điệu và bất chấp độ tuổi. Như trong những bức ảnh trên, bà tự tin diện áo bra bên trong lớp áo mỏng, kết hợp quần lửng ôm body và giày cao gót cá tính. Đây là phong cách được rất nhiều cô gái trẻ theo đuổi và hầu như không bao giờ lỗi mốt.

Để có được thân hình, phong cách đẹp, trẻ trung, năng động như vậy, bí quyết của Vera Wang là tập luyện thể thao và làm việc. Ở độ tuổi U80, NTK đình đám vẫn gắn bó với công việc để tạo nên những sản phẩm thời trang đầy sáng tạo, hợp xu thế.

Theo Gia đình & Xã hội