Tuấn Hưng hoàn tiền vé đêm nhạc khi gặp sự cố sức khỏe

"Sau khi bàn bạc với ban tổ chức (BTC), ấn Hưng xin gửi tới những khán giả đến xem và nghe đêm nhạc lời cảm ơn chân thành nhất. Tuấn Hưng đã thống nhất với BTC là sẽ hoàn tiền vé cho những khán giả không cảm thông được sự cố này. Cảm ơn mọi người, mong mọi người thông cảm và xin lỗi vì lý do sức khỏe của cá nhân Hưng", nam ca sĩ viết.

Tuấn Hưng gặp lý do sức khỏe phải dừng biểu diễn đêm nhạc.

Trước đó, tối 14/4, Tuấn Hưng có show diễn tại Hà Nội. Tuy nhiên, nam ca sĩ chỉ hát tốt 6 ca khúc đầu tiên trong buổi diễn. Sau đó, vì vấn đề sức khỏe, giọng hát không đảm bảo nên Tuấn Hưng phải dừng buổi diễn và xin lỗi khán giả.

“Tuấn Hưng xin được cáo lỗi với khán giả vì sức khỏe không thể tiếp tục hát. Hưng bị viêm họng cách đây vài ngày và hôm nay vẫn chưa bình phục, càng hát càng thấy chất lượng đi xuống”, Tuấn Hưng nói trong đêm nhạc.

Khi khán giả của chương trình không ngừng động viên, đề nghị Tuấn Hưng tiếp tục biểu diễn. Anh chắp tay nói: "Hưng thật sự không thể tiếp tục được. Mọi người thấy không? Hưng còn không thể nói rõ tiếng. Nếu tiếp tục, Hưng sẽ mang lại cho khán giả những tiết mục không có chất lượng, điều này là coi thường khán giả và coi thường chính hình ảnh của Tuấn Hưng”.

Nam ca sĩ cũng hẹn sẽ bù đắp cho khán giả vào một ngày gần nhất hoặc hoàn tiền vé cho mọi người.

Nam ca sĩ được nhiều người động viên giữ gìn sức khỏe.

Ngay sau đó, Tuấn Hưng cũng gửi lời xin lỗi tới ban tổ chức và khán giả trên trang cá nhân. Anh tự thấy bản thân không xứng đáng nhận thù lao buổi biểu diễn và hứa sẽ tính toán phương án ổn nhất để bù đắp cho khán giả.

"Thành thật xin lỗi BTC khi tối nay giọng của Tuấn Hưng có vấn đề và hát không tốt. Ngay từ chiều, tôi biết không ổn nhưng không thể không xuất hiện vì sẽ làm ảnh hưởng tới uy tín của BTC chương trình. Hưng không xứng đáng nhận thù lao ngày hôm nay", Tuấn Hưng bày tỏ.

Phía dưới bài đăng của Tuấn Hưng, nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc anh mau khỏe và khen ngợi tính cách rõ ràng của Tuấn Hưng. Về phía BTC đêm nhạc, họ cũng nhấn mạnh sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền khán giả đã mua vé và check in tại sự kiện như một lời tạ lỗi.

Thu Nhi