Tranh cãi outfit 'gấu nguyên cây' của Phạm Thoại đi đu concert BlackPink

Tối 16/9 vừa qua, BLACKPINK có một đêm diễn bùng nổ tại chính quê nhà với concert Born Pink Final Seoul ngày 1. Trở lại Hàn Quốc sau 1 năm kể từ lúc bắt đầu World Tour Born Pink vào tháng 10/2022, concert khép lại tour diễn lớn nhất hành tinh của một nhóm nhạc nữ.

Sự kiện này thu hút đến 40 nghìn khán giả trong nước và cả quốc tế từ xa đến đây để đu Idol. Mới đây, cộng đồng BLINK (tên fandom) tại Việt Nam đã vô cùng thích thú trước outfit độc lạ của hot TikToker Phạm Thoại khi đi đu Born Pink Final Seoul.

Theo hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, Phạm Thoại diện outfit "nguyên cây" gấu bông màu hồng - ghi cực độc đáo. Chiếc váy bồng xòe với điểm nhấn là hàng chục con gấu bông tông màu hồng, trắng được gắn lên khiến anh chàng "không thể nào lạ hơn". Chưa hết, phần quanh cổ chân cũng được gắn đầy gấu nhồi bông "cưng muốn xỉu".

Hình ảnh này sau khi chia sẻ lập tức thu hút đông đảo chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ cảm thán trước sự sáng tạo độc đáo cũng như chuẩn bị chỉn chu của Phạm Thoại. Bên cạnh đó, không ít ý kiến dành lời khen cho outfit "nguyên cây" gấu bông này bởi rất dễ thương và bắt mắt.

Đông đảo dân tình để lại bình luận về outfit độc đáo này của Phạm Thoại khi đi đu Idol:

"Cute muốn xỉu, thích cái cách bả xì tin cute trên đất Hàn ghê",

"Bộ này cute kinh khủng ý",

"Đẹp mà độc lạ, xinh hơn idol luôn rồi",

"Ở Việt Nam nhiều lúc ố zề lắm. Nhưng sang nước bạn outfit như này xinh nha",...

Tuy nhiên, cũng có không ít người lại không ưng ý với "bộ cánh" có phần quá "độc" này của TikToker. Một số bình luận cho rằng, Phạm Thoại đang làm lố, thậm chí phản cảm khi cầm nón lá Việt Nam nhưng lại ăn mặc phong cách Nhật Bản.

Phạm Thoại (hay Norin Phạm) là cái tên được cộng đồng mạng chú ý sau hàng loạt livestream giả gái bán hàng trên Facebook vào cuối năm 2018. Không dừng lại ở đó, anh chàng này còn từng thử sức ở các lĩnh vực khác như diễn xuất, người mẫu tại Thách Thức Danh Hài mùa 5 (2018) và Vietnam’s Next Top Model (2019).

Từ lâu, chàng hot TikToker này được cư dân mạng biết đến với phong cách thời trang khác biệt "có một không hai". Anh chính là người đã làm bùng nổ lại việc nam giới mặc váy, khiến cho cộng đồng xôn xao với phong cách mặc nhiều lớp hay phối nhiều màu. Bên cạnh đó, "thánh chửi" còn rất tự tin khi chứng minh mình là người phá bỏ mọi định kiến, quy luật về thời trang.

Với nét đặc trưng này, Phạm Thoại liên tục xuất hiện tại nhiều sự kiện thời trang bằng hình ảnh độc đáo chưa từng thấy. Trước đó, anh chàng cũng từng khấy đảo giới yêu thời trang quốc tế tại Seoul Fashion Week 2022 khi diễn nhiều outfit cá tính, chất lừ.

Thiên An