Trang Trần 'nổi đóa' vì bị cắt ghép, bôi nhọ hình ảnh: 'Ăn cắp là chị gõ mồm'

Cách đây ít ngày, Trang Trần bất ngờ vướng phải ồn ào với "cậu IT" khiến dư luận không khỏi xôn xao. Hậu lùm xùm, mới đây cựu người mẫu đã có buổi livestream bày tỏ sự bức xúc vì hình ảnh, video của mình bị cắt ghép một cách bừa bãi khi chưa được sự cho phép của cô.

Trang Trần bức xúc: "Các em đủ trò, ăn trộm, ăn cắp clip của chị xong rồi các em bảo không biết. Các em chỉ biết ăn cắp chất xám trở thành nội dung của mình thôi, nên phải cho các em biết về luật YouTuber. Các em xuyên tạc sự thật chị không quan tâm nhưng chỉ cần ăn cắp 5 giây là chị gõ vào mồm các em mấy cái gậy".

Trang Trần bức xúc vì hình ảnh, clip của mình bị cắt ghép với mục đích xuyên tạc, bôi nhọ cô.

Cựu người mầu cũng không quên cảnh báo: "Một ngày nhận mấy chục cái email, còn mò vào Facebook riêng nhắn: 'Chị ơi, chị tha cho em'. Tha là tha làm sao? Ăn cắp nội dung, lấy hình ảnh, bôi nhọ xuyên tạc. Giờ chị rảnh, dịch bệnh chị bực mình là chị tìm từng đứa một".

Trang Trần cảnh báo sẽ "trừng trị" những YouTuber sử dụng, cắt ghép video hình ảnh của cô.

Đây không phải là lần đầu tiên, Trang Trần sử dụng mạng xã hội để livestream bán hàng, đồng thời giải quyết mọi chuyện bức xúc trong cuộc sống. Trước đó, cựu người mẫu cũng đã livestream đáp trả một nữ đại gia khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Xuân Kỳ