Top 7 Ấn tượng Việt Nam năm 2023

Đây là thứ 3 chương trình này được tổ chức. Năm nay, sau 6 tháng triển khai, từ hơn 200 đề cử và 15 ngàn lượt bình chọn. Kết quả, chương trình “Top 7 Ấn tượng Việt Nam” năm 2023 đã tìm ra 35 điểm đến, trải nghiệm du lịch ấn tượng ở 5 hạng mục gồm: top 7 công trình kiến trúc độc đáo, top 7 cảnh đẹp bất ngờ nhìn từ không trung, top 7 điểm du lịch có cảnh đẹp ấn tượng, top 7 trải nghiệm du lịch ấn tượng và top 7 điểm du lịch sinh thái. Mỗi hạng mục đã ghi nhận 7 điểm đến, trải nghiệm du lịch được nhiều người bình chọn nhất.

Trong đó, Đồng Nai có 1 điểm đến nằm trong top 7 điểm du lịch sinh thái năm 2023 đó là khu Bàu Sấu của Vườn quốc gia Cát Tiên (H.Tân Phú).

Theo Báo ài Gòn Tiếp Thị, qua 3 mùa tổ chức, chương trình “Top 7 Ấn tượng Việt Nam” đã nhận được sự ủng hộ, đồng hành từ ngành du lịch các địa phương, thông qua việc đồng tổ chức các sự kiện hướng đến nền du lịch bền vững. Đây là chương trình không vụ lợi, thể hiện cam kết của Sài Gòn Tiếp Thị nói riêng và Saigon Times Group nói chung trong việc đồng hành cùng du lịch Việt Nam.

Đồ họa: Hải Hà