Top 10 WAGs sao sân cỏ giàu nhất: Victoria Beckham đứng đầu; bà xã Lionel Messi xếp thứ 5

Gia đình siêu sao Lionel Messi tại World Cup 2022. (Nguồn: Getty Images)

Antonela và Georgina đều lọt vào danh sách 10 nàng WAGs giàu nhất do tờ The Sun công bố. Vợ đứng thứ 5, còn người đẹp của siêu sao C. Ronaldo đứng thứ 8. Là "một nửa" của hai siêu sao "cạnh tranh quyết liệt" trong sự nghiệp, Antonela và Georgina duy trì quan hệ bạn bè, thỉnh thoảng tương tác trên mạng xã hội.

Người đẹp Argentina Antonela Roccuzzo kiếm tiền từ các hợp đồng người mẫu với Adidas, Alo Yoga và Ricky Sarkany. Bà mẹ của 3 cậu nhóc cũng cộng tác với nhà thiết kế thời trang Stella McCartney.

The Sun cho biết, giá trị tài sản ròng của Antonela là 16 triệu Bảng. Antonela còn là đại sứ cho quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF). Cô có 38 triệu người theo dõi trên Instagram.

Rodriguez là nàng WAGs có nhiều follower nhất với 53 triệu. Tuy nhiên, cô chỉ đứng thứ 8 trong danh sách các nàng WAGs giàu nhất với 9 triệu Bảng.

Bạn gái tiền đạo C. Ronaldo thu nhập tốt hơn sau bộ phim tài liệu I Am Georgina năm ngoái, làm mẫu cho các nhãn hàng Prada, Gucci, Chanel, Alo Yoga hay các thương hiệu trang sức... Giống Antonela, bà mẹ hai con cũng chăm làm từ thiện, là đại sứ của tổ chức Save the Children.

Đứng đầu danh sách những cô vợ, bạn gái (WAGs) sao sân cỏ giàu nhất là Vic. Bà xã cựu tiền vệ David Beckham có giá trị tài sản ròng 55 triệu Bảng.

Bà mẹ 4 con nổi tiếng và giàu có từ ngày là thành viên nhóm nhạc nữ đình đám Spice Girls. Sau khi chuyển hướng sang thiết kế thời trang, Vic cũng đạt được nhiều thành công với thương hiệu thời trang, phụ kiện và làm đẹp mang tên mình.

Bà xã Pilar Rubio của hậu vệ Sergio Ramos đứng thứ 2 với 47 triệu Bảng. Bà mẹ 4 con là người mẫu kiêm MC danh tiếng ở Tây Ban Nha.

Với giá trị tài sản ròng 36 triệu bảng, vợ tiền đạo Robert Lewandowski đứng thứ 3. Người đẹp Anna Lewandowska là người mẫu, thương gia có tiếng trong lĩnh vực dinh dưỡng, sức khỏe và sắc đẹp. Cô từng là võ sĩ karate, đoạt Huy chương đồng giải vô địch thế giới trước khi kết hôn với sao Barca.

Người đẹp Ann-Kathrin Gotze - vợ chân sút Mario Gotze - đứng thứ 4 với 28 triệu Bảng. Xếp sau vợ Messi là bà xã Coleen của cựu tiền đạo Wayne Rooney với 15 triệu Bảng. Tay vợt nữ một thời Ana Ivanovic - vợ cựu tiền vệ Bastian Schweinsteiger - có giá trị tài sản ròng 13 triệu Bảng, đứng thứ 7.

Vợ sắp cưới tiền đạo Alex Oxlade-Chamberlain - nữ ca sĩ Perrie Edwards - và bà xã Rebekah của tiền đạo Jamie Vardy đứng thứ 9, 10 với lần lượt 7 triệu Bảng và 3 triệu Bảng.

Top 10 WAGs sao sân cỏ giàu nhất. (Nguồn: The Sun)

(theo Ngôi sao)