'Tôi không ngại trải nghiệm các xu hướng thời trang mới lạ'

Set đồ này thể hiện phong cách phóng khoáng, không bị gò bó. Tôi mặc trang phục thuần tông đen gồm áo sơ mi ren, áo sơ mi tua rua và quần váy da. Để thêm cuốn hút cho vẻ ngoài, tôi nhấn nhá bằng các phụ kiện kim loại bạc.

Một cách phối đồ khác của tôi là thay áo sơ mi tua rua thành áo suit đen, kết hợp kèm cà vạt đen.

Ban đầu, tôi định phối quần váy, áo sơ mi ren kèm áo suit đen nhằm tạo sự lịch lãm. Tuy nhiên, do thời gian khá oi bức nên tôi đổi áo suit thành áo sơ mi tua rua. Áo sơ mi tua rua mang đến sự thoải mái hơn, cũng như phù hợp địa điểm chụp ảnh.

Về phụ kiện, tôi tập trung ở nhẫn, vòng cổ hoặc khuyên tai. Tôi hay đi sưu tầm phụ kiện ở nhiều nơi. Tuy nhiên, tôi không dùng phụ kiện quá nhiều, chủ yếu thêm một số món để nhấn nhá cho set đồ. Khi phối thêm phụ kiện, bộ trang phục sẽ đỡ trống trải. Mặt khác, tôi cũng có thể tạo dáng cùng phụ kiện giúp hình ảnh thêm phần tự nhiên, thú vị.

Tôi có thói quen mua, dự trữ quần áo hay trang sức nếu cảm thấy thích. Tôi thường mua ở nhiều nơi như chợ, trung tâm thương mại, tiệm đồ bình dân hay các trang mạng.

Tôi biết đến thời trang từ nhiều nguồn khác nhau. Tôi quan sát ngoài đời hoặc cảm nhận từ sách báo, mạng xã hội. Cá tính thời trang của tôi là luôn đón đầu, trải nghiệm những điều mới mẻ. Nó có thể dị biệt vào thời điểm đó. Tuy nhiên, nó cũng có thể sẽ là một cơn lốc thời trang sau này.

Tôi không ngại trải nghiệm các xu hướng mới lạ. Có thể không bắt mắt ở vài lần đầu tiên nhưng dần dần, tôi sẽ rút kinh nghiệm cho những lần tiếp theo.

Do đó, bạn không cần bó buộc bản thân vào một gu ăn mặc nhất định. Mỗi lần xuất hiện là một phong cách khác nhau. Đa phần tôi xây dựng hình ảnh theo các blogger thời trang nước ngoài. Họ có khả năng cập nhật xu hướng rất nhanh.

Phong cách hiện tại của tôi xoay quanh 3 mảng màu chính: Đen, trắng và nâu. Nó thiên về nét cá tính mạnh mẽ, được nhấn nhá bằng phụ kiện ánh kim.

Tài Lương

Sản xuất: Minh Trí - Phan NhậtẢnh: Phương Lâm