Tiệm cắt tóc độc lạ ở Long An khiến dân tình thốt lên: 'Giới trẻ thua xa ông chú biết làm thương hiệu từ hơn 10 năm trước'

Một cửa hàng cắt tóc bình dân ở Cổng Đình Lạc Tấn, Tân Trụ, Long An không chỉ thu hút sự chú ý của người dân địa phương mà còn đang khiến cho hàng triệu cư dân mạng tò mò vì sự độc đáo "độc nhất vô nhị".

Bất cứ ai đi qua cung đường này chắc hẳn cũng ấn tượng bởi tấm biển hiệu 'hớt tóc" này. Những họa tiết trạm trổ rồng phượng vờn mây xen lẫn chim bồ câu cùng màu sắc thiết kế độc đáo khiến ai đi qua cũng phải ngoái nhìn.

Đây là tiệm hớt tóc của chú Thanh, một người đàn ông hơn 50 tuổi đã tự mình vẽ và điêu khắc, trạm chổ trang trí cho cửa hàng của mình.

Ngoài biển hiệu độc đáo, khi bước chân vào trong tiệm chắc hẳn khách sẽ không thể bất ngờ hơn khi được trải nghiệm ngồi trên chiếc ghế đặc biệt này.

Chiếc kệ để chân và bình xịt đều đậm chất "handmade" khiến mỗi vị khách vào đây đều cảm thấy "thật phong cách", yên tâm khi giao mái tóc của mình cho ông chủ có tính sáng tạo này.

Trao đổi với phóng viên Infonet, anh Onepi Tuấn Đen - một hot tiktok ở Long An cho biết cửa tiệm này của chú Thanh mở đã hơn 10 năm, từ khi anh còn nhỏ đã thấy có cửa hàng này rồi. Thường ngày nam giới ở địa phương vẫn lui tới cắt tóc nhưng từ khi Long An thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 thì cửa hàng của chú Thanh cũng phải đóng cửa, chắc chắn ảnh hưởng tới thu nhập của gia đình.

Vì thế anh Tuấn đã xin phép chú cho đăng những hình ảnh về cửa hàng độc đáo này lên mạng xã hội, hi vọng rằng khi hết dịch bệnh sẽ có nhiều người biết và tìm tới tiệm "hớt tóc Thanh" hơn nữa.

Mời bạn cùng tham quan cửa hàng độc đáo của chú Thanh qua đoạn clip do anh Tuấn chia sẻ nhé.

Đoạn clip về tiệm hớt tóc sau khi đăng lên tiktok đã có hơn 1,2 triệu lượt xem và gần 6000 lượt bình luận, 73.000 thả tim từ cư dân mạng. Nhiều người tò mò không biết cảm giác khi được vào đây cắt tóc sẽ như thế nào:

"Độc lạ, đẳng cấp, cảm giác như đang đi lạc vào thế giới khác vậy";

"Hết dịch phải thử cảm giác cắt tóc mà ngồi trên ghế long phụng này xem sao";

"Chú này khéo tay vậy chắc cắt tóc đẹp lắm đây";

"Nhìn buồn cười nhưng đẹp lạ đấy chứ, giới trẻ thua xa ông chú khi biết làm thương hiệu từ 20 năm trước rồi đấy".

Lam Giang

Clip: Onepi Tuấn Đen