Thủy Tiên bị khán giả tẩy chay, phải tắt bình luận MV mới

Ngày 21/9, phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng đã diễn ra sau thời gian bị tạm giam. Cũng trong ngày này, nữ ca sĩ Thủy Tiên là người có liên quan đến vụ án đã gây không ít xôn xao khi tung sản phẩm âm nhạc mới ngay lúc phiên tòa diễn ra.

Tưởng chừng việc ra mắt MV vào thời điểm đó sẽ giúp Thủy Tiên có nhiều view hơn. Tuy nhiên sau 1 ngày lên sóng, MV chỉ thu về vài chục nghìn view cùng với đó là hàng nghìn lượt dislike cũng như bình luận mỉa mai từ cộng đồng mạng.

Chỉ cần lướt xuống phần bình luận dưới MV, đa số bình luận từ khán giả đều đều mỉa mai Thủy Tiên và rất hiếm lời khen ngợi. Thậm chí, sự cố đọc nhầm Công Vinh - Thủy Tiên thành "công viên thủy tinh" của luật sư nữ ca sĩ đã trở thành câu nói được dân mạng đem ra "cà khịa" vợ chồng giọng ca Giấc mơ tuyết trắng.

Mới đây, nhiều người phát hiện Thủy Tiên hiện đã tắt tính năng bình luận trên MV cover này. Có thể thấy được rằng do lượng bình luận chửi bới quá nhiều, nữ ca sĩ không thể kiểm soát mà đã phải tắt luôn bình luận cho nhanh. Bên cạnh đó, khán giả cũng phát hiện lượng dislike của MV này gần như gấp mấy lần con số like, cho thấy sự phản đối của khán giả dành cho Thủy Tiên.

Đây có lẽ là một trong những MV hiếm hoi của Vpop mà lượng khán giả bình luận chê bai chiếm số lượng áp đảo. Những nghệ sĩ khác dù có lượng anti-fan đông đảo nhưng cũng hiếm khi gặp trường hợp này như Thủy Tiên.

Minh Quân