Thời trang SAVANI - Tự hào nhận Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu quốc gia

Hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, lễ trao giải tôn vinh những thương hiệu Việt uy tín với sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Thương hiệu thời trang Savani ghi dấu ấn mạnh mẽ khi đạt tới 2 hạng mục giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam” và “Sản phẩm chất lượng tốt 2023”. Giải thưởng là minh chứng cho vị thế của thương hiệu thời trang Việt trong lòng người tiêu dùng, ghi nhận sự đổi mới và phát triển không ngừng của Savani.

Thương hiệu đặt chất lượng sản phẩm - dịch vụ làm trung tâm

Từ những ngày đầu thành lập, Savani đã xác định sứ mệnh nâng tầm thương hiệu Việt, mang tới giá trị thời trang đích thực cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Hiện tại Savani sở hữu hệ thống hơn 70 cửa hàng phủ khắp cả nước với không gian mua sắm hiện đại, đa dạng lựa chọn trang phục nam - nữ - trẻ, đề cao tính ứng dụng mang đến trải nghiệm thời trang toàn diện nhất.

Sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm và giá thành tốt nhất chính là kim chỉ nam mà Savani hướng tới trong suốt thời gian hoạt động. Mỗi sản phẩm ra thị trường đều trải qua quy trình tuyển chọn nguyên phụ liệu, kiểm tra tiêu chuẩn kỹ lưỡng từ thiết kế, đường may đến phom dáng để phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Hệ thống cửa hàng được áp dụng đầy đủ các bộ tiêu chuẩn dịch vụ, nhân viên thường xuyên được đào tạo, rèn luyện kỹ năng chuyên môn, luôn tận tâm từ những hành động nhỏ, để mỗi vị khách đến với Savani đều mang về sự hài lòng và vui vẻ.

Thời trang Việt không ngừng sáng tạo và cải tiến

Hiểu rõ thị hiếu của khách hàng Việt và sự cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường thời trang, Savani luôn tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ cải tiến và xu hướng thiết kế hiện đại. Mỗi sản phẩm của Savani đều là kết quả của quá trình nghiên cứu và phát triển không ngừng. Từ khâu sáng tạo mẫu mã mới, tinh giản lối thiết kế để gia tăng tính ứng dụng cho nhiều hoàn cảnh đến việc đưa các chất liệu tiên tiến, gói trọn tính năng, tối ưu trải nghiệm trên từng sản phẩm.

Giải Thưởng “Thương Hiệu hàng đầu quốc gia” đại diện cho sự yêu mến của hàng triệu khách hàng, là bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của thương hiệu. Savani sẽ tiếp tục mở rộng thị trường trong nước, cho ra mắt thêm các dòng sản phẩm mới chất lượng, mang đến trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất. Tìm hiểu thêm: tại đây