Thói quen giữ dáng ở tuổi ngũ tuần của Trần Tuệ Lâm

Ăn nhiều bữa nhỏ

Trần Tuệ Lâm tiết lộ thời sinh viên cô có thân hình mũm mĩm nên đã thử nhiều cách, trong đó có việc chỉ ăn một bữa mỗi ngày để giảm cân. Tuy nhiên, điều này chỉ càng làm cô ăn nhiều hơn vào bữa ăn tiếp theo vì lúc nào cũng thấy đói. Sau đó, giọng ca sinh năm 1972 chuyển sang ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày. Giữa các bữa ăn nếu thấy đói, cô sẽ ăn một ít trái cây tươi có lượng đường thấp. Các bữa ăn trong ngày của Trần Tuệ Lâm cũng tuân thủ quy tắc ít dầu mỡ, ít muối. Ở độ tuổi ngũ tuần, người đẹp thích nấu nướng tại nhà để kiểm soát tốt dinh dưỡng nạp vào cơ thể mỗi ngày.

Trần Tuệ Lâm không kiêng khem hà khắc mà chú trọng kiểm soát liều lượng thực phẩm mỗi bữa.

Ngoài ra, Trần Tuệ Lâm còn khuyên nên quản lý cảm xúc, tránh vui hay buồn đều sa đà vào ăn uống. "Nếu có điều không vui, hãy nói ra và giải quyết, đừng giữ trong lòng", cô nói.

Đánh răng sau bữa ăn

Nữ ca sĩ từng cho biết cô luôn mang theo một bộ bàn chải, kem đánh răng để đảm bảo vệ sinh răng miệng, giữ hơi thở thơm tho. Việc khoang miệng luôn có mùi hương bạc hà từ kem đánh răng cũng giúp cô thấy bớt thèm ăn, hạn chế ăn vặt.

Chọn váy áo ôm body

Thay vì mặc quần áo rộng thùng thình, Trần Tuệ Lâm thường chọn trang phục ôm sát cơ thể, vừa tôn dáng vừa tạo động lực kiểm soát cân nặng. Cô nói chỉ cần thấy quần jeans hơi chật một chút đồng nghĩa với việc vòng hai to ra, cô sẽ xem lại việc ăn uống, sinh hoạt.

Uống đủ nước

"Muốn xinh đẹp hãy uống nhiều nước", người đẹp nói. Trần Tuệ Lâm thích cho vài lát dưa leo, lá bạc hà vào nước lọc, tạo cảm giác sảng khoái, dễ chịu hơn khi uống. Ngoài ra, cô còn thường xuyên nấu các loại nước dưỡng nhan chứa nấm tuyết, đu đủ...

Ca sĩ, diễn viên Trần Tuệ Lâm ở tuổi 51

Trần Tuệ Lâm (Kelly Chen), sinh năm 1972, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng tại Hong Kong. Tuệ Lâm cũng giành thành công lớn trong ngành giải trí châu Á với doanh số gần 20 triệu bản thu âm cho 38 album. Cô đã có hơn 300 giải thưởng trong nhiều năm đi hát. Sau khi kết hôn, cô ngừng ca hát, chủ yếu đầu tư kinh doanh cổ phiếu, bất động sản cao cấp và có cuộc sống viên mãn bên chồng cùng hai con trai.