Thêm một đường dây hoa hậu, người mẫu bán dâm bị triệt phá

Hồ Thị Hạnh (trái) và Đậu Thị Liên tại cơ quan Công an.

Trước đó, qua công tác nắm địa bàn, Phòng CSHS- Công an HCM phát hiện nhóm đối tượng nghi vấn hoạt động môi giới mại dâm trên không gian mạng nên lập chuyên án để đấu tranh, bóc gỡ. Bằng cac biện pháp nghiệp vụ, Phòng CSHS xác định đối tượng cầm đầu đường dây mại dâm này là Hồ Thị Hạnh (2001). Trong đó, Hạnh thường xuyên sử dụng các nên tảng mạng xã hội với nhiều lượt theo dõi để phô trương cuộc sống sang chảnh, du lịch tại những nơi nổi tiếng, mua sắm đồ hiệu đắt tiền nhằm chiêu dụ các cô gái trẻ lười lao động, hám lợi, lôi kéo họ tham gia bán dâm.

Để điều hành hoạt động môi giới ại dâm, Hạnh câu kết với Đậu Thị Liên để “săn tìm” và quản lý trên 30 gái bán dâm, trong đó có các hotgirl, sinh viên, hoa hậu, diễn viên điện ảnh khá nổi tiếng. Giá bán dâm trong đường dây của Hạnh từ 14 triệu đồng đến 50 triệu đồng/lượt.

Sau khi điều tra xác minh và thu thập đầy đủ chứng cứ, ngày 27/12, Phòng CSHS-Công an TP HCM chủ trì, phối hợp Công an quận 5 và Công an quận 10 tiến hành kiểm tra 2 khách sạn trên địa bàn Q.5 và Q.10 (TP HCM). Trong đó, tại 2 phòng ở khách sạn Athena (địa chỉ 280- Tô Hiến Thành, Q.10), lực lượng cảnh sát bắt quả tang V.N.T.M.U (2000, người mẫu ảnh) và T.T.H (1996, hoa khôi một cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam) đang bán dâm giá 50 triệu đồng/lượt. Tại phòng 101 và 302 của khách sạn Bonita (địa chỉ 570- Trần Hưng Đạo, Q.5), lực lượng cảnh sát bắt quả tang 2 hotgirl (1 là sinh viên đại học và 1 là hotgirl trên mạng xã hội) bán dâm với giá 14 triệu đồng/lượt. Khai thác nhanh, cả 4 gái bán dâm khai nhận được Hạnh và Liên môi giới đi bán dâm tại khách sạn Athena và Bonita với giá từ 14 triệu đồng đến 50 triệu đồng/lượt.

Tại cơ quan Công an, hai đối tượng Hạnh và Liên khai nhận liên hệ với nhiều cô gái trẻ đẹp là sinh viên, hot girl, hoa khôi, diễn viên, người mẫu ảnh sau đó gửi hình ảnh gái bán dâm có kèm bài báo lăng-xê cho khách mua dâm nhằm tăng giá bán dâm và tạo cuốn hút cho khách mua dâm. Mỗi lần môi giới thành công, Hạnh, Liên được hưởng số tiền từ 4 triệu đến 15 triệu đồng/lần của gái bán dâm. Ngoài việc môi giới mại dâm, Hạnh và Liên khai còn trực tiếp tham gia bán dâm với giá 25 triệu đến 50 triệu đồng cho các đại gia trên địa bàn TPHCM.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM đang tiến hành mở rộng chuyên án và kêu gọi những ai là đồng phạm, giúp sức cho đối tượng Hạnh, Liên đến trụ sở Phòng CSHS- Công an TP Hồ Chí Minh (số 459-Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q.1) đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

B.T