The Face Văn Phòng 2021: Lộ diện quán quân trẻ tài năng và cá tính

Tối 27/4, tại hội trường tầng 5, chung kết cuộc thi “Gương mặt thương hiệu - The Face Văn Phòng 2021” do Trường Đại học Nội vụ Hà Nội và Khoa Quản trị Văn phòng tổ chức đã được diễn ra, chương trình có sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên.

Top 12 cái tên xuất sắc tranh tài tại đêm chung kết The Face Văn phòng 2021

Cuộc thi diễn ra nhằm tìm kiếm gương mặt thương hiệu và quảng bá hình ảnh của Khoa Quản trị văn phòng. Sinh viên Khoa Quản trị văn phòng đã và đang tạo nên thương hiệu “Năng động - Bùng cháy - Sáng tạo - Bản lĩnh” và Liên chi Đoàn Khoa Quản trị văn phòng là ngôi nhà chung để sức trẻ văn phòng - vươn ra biển lớn. Với sân khấu hoành tráng cùng với nhiệt huyết của tuổi trẻ, cuộc thi đã diễn ra tốt đẹp và các thí sinh thể hiện hết tài năng của mình để dành lấy ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Cuộc thi cũng là nơi để các bạn sinh viên rèn dũa kỹ năng mềm cho bản thân khi còn là ngồi trên ghế nhà trường, tạo tiền đề cho mai sau khi ra trường.

Các thí sinh tham gia vòng thi Catwalk trong cuộc thi The Face Văn phòng 2021

Để tìm ra ngôi vị quán quân chung cuộc, 12 thí sinh lần lượt trải qua 3 vòng thi: vòng thi catwalk, vòng thi tài năng và vòng cuối là thi ứng xử.

Dựa trên đủ 3 tiêu chí của cuộc thi đưa ra đó là “Sắc đẹp - Tài năng - Phẩm chất”. Ban giám khảo đã lựa chọn được 5 thí sinh xuất sắc nhất trong số những thí sinh tham gia đêm chung kết cuộc thi The Face Văn phòng 2021:

Quán quân: thí sinh Hồ Hồng Nhung lớp QTVP20E;

Á quân 1: thí sinh Vũ Hồng Quân lớp QTVP20A;

Á quân 2: thí sinh Nông Thị Thanh Quỳnh lớp QTVP20C;

Gương mặt trí tuệ: thí sinh Dương Thị Thu Nga lớp QTVP20A;

Gương mặt được yêu thích: thí sinh Nguyễn Thị Tuyết lớp QTVP20E.

Thí sinh Hồ Hồng Nhung - Quán quân The Face Văn phòng 2021, lớp Quản trị văn phòng 20E

Với màn trình bày sắc bén và phản biện tốt, Hồng Nhung đã gây nhiều ấn tượng cho khán giả và BGK khi bàn luận về “Thực trạng thói quen xấu nói tục chửi bậy ảnh hưởng tới sinh viên như thế nào” và đã trở thành quán quân của cuộc thi. Kết thúc hơn 1 tháng tổ chức cuộc thi, bất cứ ai đồng hành cùng “Gương mặt thương hiệu - The Face Văn Phòng 2021” đều cảm thấy hài lòng và thỏa mãn với phần thi của các thí sinh. Chương trình sẽ tiếp tục quay trở lại trong những năm tới, đem đến một sân chơi bổ ích cho tất cả các bạn sinh viên trẻ tại trường Đại học Nội vụ Hà Nội.

BGK và thầy cô Nhà trường chụp hình cùng Quán quân The Face VP 2021 - Hồ Hồng Nhung

Phương Nam