Thảm đỏ Vietnam Idol: Mỹ Tâm đẹp chấp cam thường, dàn thí sinh lộ diện ấn tượng

Với sự đầu tư chỉn chu, hấp dẫn cùng dàn thí sinh chất lượng, Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc Việt Nam thế hệ mới đang là cuộc thi thu hút lớn sự quan tâm từ người hâm mộ. Tối ngày 16/9, liveshow 2 Vietnam Idol - Năm sinh và những khoảnh khắc đáng nhớ đã chính thức diễn ra.

Ngay lúc này, không khí đang diễn ra hết sức sôi nổi khi khán giả đổ đến để theo dõi và cổ vũ cho thí sinh ngày một đông. Tại thảm đỏ, vẫn như mọi lần, Mỹ Tâm tiếp tục chiếm sóng khi diện đầm trắng trễ vai cực sang trọng và quý phái. Visual xinh đẹp, rạng rỡ bất chấp cam thường của "họa mi tóc nâu" nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Mỹ Tâm lộ diện với visual rạng rỡ, xinh đẹp bất chấp camera thường.

Ngoài ra, thảm đỏ Vietnam Idol còn có sự góp mặt của top 10 thí sinh xuất sắc nhất gồm: PiaLinh, Annie, Lamoon, Thu Hiền, Hà An Huy, Thanh Thảo, Hà Minh, Nguyễn Lâm Phúc, Xuân Định và Lê Khoa. Trong tối nay (ngày 16/9) sẽ là đêm liveshow loại đầu tiên khi 1 thí sinh của Vietnam Idol 2023 sẽ chính thức nối lời tạm biệt với giấc mơ chinh phục danh hiệu Quán quân Vietnam Idol 2023 - Thần tượng âm nhạc Việt Nam thế hệ mới.

Lamoon Diễm Hằng diện váy thanh lịch, sang trọng.

Dàn nam thần "đọ sắc" trên thảm đỏ Vietnam Idol 2023 - Thần tượng âm nhạc Việt Nam thế hệ mới.

Annie và Muội diện đầm khoe vai trần gợi cảm, tạo dáng nhí nhảnh trên thảm đỏ Vietnam Idol 2023.

Vietnam Idol 2023 LIVESHOW 2 COLORFUL - NĂM SINH VÀ NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ, sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h15 thứ 7 ngày 16/09 trên VTV3. Trở lại sau 7 năm, Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc Việt Nam thế hệ mới hứa hẹn sẽ là "mảnh đất màu mỡ" cho nhiều tài năng được thể hiện màu sắc âm nhạc và cá tính riêng biệt. Hãy cùng theo dõi và chờ xem, ai sẽ là Quán quân của Vietnam Idol 2023 - Thần tượng âm nhạc Việt Nam thế hệ mới?

Phương Thùy