Tăng Thanh Hà khoe ảnh đi chơi cùng con trai, fan lại xuýt xoa vóc dáng thon gọn gợi cảm

Tăng Thanh Hà mới đây khoe ảnh đi chơi cùng con trai đầu của mình. Ngọc nữ màn ảnh Việt cảm thấy hãnh diện và may mắn về cậu bé. Ngoài sự chú ý đến 2 mẹ con, khán giả còn quan tâm đến sắc vóc sau Tết của cô.

Trước đó, cô cũng khoe ảnh diện áo dài cùng chồng tại nhà. Vóc dáng của mỹ nữ gốc Tiền Giang vẫn khiến mọi người trầm trồ vì quá đẹp.

Để có vóc dáng lẫn thần thái như hiện tại, ở tuổi 38, Tăng Thanh Hà luôn tích cực vận động để cải thiện sức khỏe lẫn siết cân nặng.

Môn thể thao yêu thích của Tăng Thanh Hà là yoga, nên dù có bận rộn đến mấy thì mỗi tuần Hà Tăng đều dành vài tiếng để luyện tập.

Nhờ yoga mà cô có được sức khỏe dẻo dai, xóa tan mọi ưu phiền trong cuộc sống và là yếu tố giúp người đẹp này lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi tắn trên môi.

Ngoài ra, Tăng Thanh Hà tích cực tham gia những hoạt động ngoài trời như đi leo núi, đi bơi ở biển... Tất cả những hoạt động này đều được người đẹp đăng trên trang cá nhân.

Không chỉ chăm chỉ vận động, Tăng Thanh Hà còn chú ý đến chế độ ăn nhiều rau xanh. Ở ngoài đời, Tăng Thanh Hà cũng được vô số bạn trẻ ngưỡng mộ về phong cách sống lành mạnh của mình. Một trong những bí quyết để có được tinh thần ấy, đó là ăn uống điều độ và bổ sung nhiều thực phẩm xanh cho cơ thể khỏe khoắn.

Các nguồn dinh dưỡng được cô ưa chuộng là cá, tôm, cua, rau xanh, hoa quả tươi và đặc biệt là đậu nành. Là thức uống tốt cho sức khỏe, đồng thời mang lại làn da tươi tắn và không hề gây béo, đậu nành được Hà Tăng vô cùng ưu ái trong làm đẹp.

Nhờ lối sống lành mạnh nên ở tuổi 38, Tăng Thanh Hà vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung.

Đỗ Quyên (th)