Tã bỉm Youli: đồng hành cùng mẹ, chăm sóc bé yêu

Tã bỉm từ lâu đã trở thành người bạn thân thiết của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bởi nhiều tính năng vượt trội, giúp mẹ chăm sóc bé yêu. Lựa chọn loại tã bỉm chất lượng, vừa đảm bảo an toàn vừa phù hợp về giá cả cũng luôn là vấn đề khiến các bà mẹ trăn trở.

Tã bỉm thương hiệu Youli là một trong những sản phẩm của tập đoàn sản xuất tã bỉm hàng đầu thế giới, Fujian Liao Paper. Với nguyên tắc “Chất lượng là trên hết, dịch vụ tận tâm”, sản phẩm Tã bỉm mang thương hiệu Youli đạt những tiêu chuẩn khắt khe tại thị trường Trung Quốc như GB/T28004, GB/T33280; GB15979. Tại thị trường Việt Nam, Tã bỉm Youli được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Youli Việt Nam, đã được kiểm nghiệm chất lượng đạt tiêu chuẩn do Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng công nhận. Sản phẩm mềm mỏng, thoáng mát giúp cho mẹ chăm sóc bé an toàn và dễ dàng. Với sự tin dùng của hàng triệu bà mẹ Việt, hiện sản phẩm tã bỉm Youli đã có hệ thống nhà phân phối trên toàn quốc.

Thương hiệu tã bỉm Youli là một cái tên quen thuộc trên thị trường, được nhiều bà mẹ Việt tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

- Cấu tạo mỏng nhẹ và chất liệu an toàn của Youli giúp bé yêu thoải mái trong từng cử động. Đồng thời hàng vạn lỗ thấm hút nhanh chóng hút chất thải vào bên trong, lớp ngoài bỉm chứa các lỗ thông thoáng đẩy khí nóng ẩm, điều hòa không khí trong tã, cân bằng độ pH bảo vệ làn da mỏng manh của bé.

- Bề mặt màng vải bông thiên nhiên, được cấu tạo từ chất liệu sợi siêu nhỏ và siêu mịn, khiến tã không những vô cùng dịu nhẹ mềm mại mà còn cho phép không khí lưu thông giúp làn da bé có thể “thở” tự nhiên., đảm bảo an toàn cho cả những làn da nhạy cảm nhất.

- Với công nghệ lõi lõi treo hấp thu 3 mặt tăng tốc độ thấm hút, tã bỉm Youli có khả năng giảm thiểu tràn nước tiểu sang hai bên. Bên cạnh đó, tã bỉm Youli còn được thiết kế đa dạng kích cỡ, phù hợp với trẻ ở nhiều lứa tuổi.

- Đặc biệt các hạt SAP của Youli được đan cố định vào lớp tơ trải dài từ đầu đến cuối dẫn chất lỏng được thấm hút dàn đều, không vón cục làm ảnh hưởng đến làn da mỏng manh của bé.

- Tất cả các sản phẩm của Youli đều có đầy đủ nhãn, tem mác (bao gồm cả tem phụ có đầy đủ thông tin sản phẩm), chứng nhận chất lượng của Cơ quan chức năng, bỉm được đóng trong thùng carton có hai gói nhỏ, màu sắc rõ ràng, tươi sáng, các đường nét hoa văn tinh tế, bỉm có thể được check mã QR qua phần mềm taobao.com hoặc 1688;

Mẹ có biết

Trung bình cứ khoảng 3.5 – 4 tiếng mẹ sẽ cần thay tã bỉm cho bé. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể áp dụng quy tắc trong việc chăm sóc cho con. Trên thực tế, sau khi bé tè khoảng 1 – 2 tiếng thì sẽ bắt đầu có mùi do sự phân hủy nước tiểu, giải phóng amoniac làm tổn thương da của trẻ. Vì vậy Youli khuyến khích mẹ thay tã cho bé ngay sau khi bé đi đại tiện, và thay sau 1-2 lần bé đi tiểu tiện.

Đội ngũ Youli vì sức khỏe cộng đồng

Youli hướng tới người tiêu dùng với giá thành hợp lý, chất lượng vượt trội. Youli – Tốt cho bé – Rẻ cho mẹ.