Kết quả V.League: CLB Công an Hà Nội thua ngược Khánh Hòa

Khánh Hòa bước vào vòng 7 Night Wolf V.League 1 2023/24 với vị trí thứ ba từ dưới lên. Chạm trán đội bóng đang khủng hoảng là cơ hội để CLB Công an Hà Nội tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại V.League dưới thời huấn luyện viên Gong Oh-kyun. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch lại không thể làm được điều đó.

CLB Công an Hà Nội chiếm ưu thế trong hiệp đầu tiên. Các học trò của HLV Gong Oh-kyun kiểm soát bóng nhiều hơn, tạo ra nhiều cơ hội và ghi bàn sớm. ễn Quang Hải kiến tạo để Bùi Hoàng Việt Anh xử lý khéo léo trước khi tung cú dứt điểm mở tỉ số ở phút thứ 10.

Dù vậy, những pha bỏ lỡ và sai lầm sau đó khiến CLB Công an Hà Nội mất lợi thế. Chính Bùi Hoàng Việt Anh mắc lỗi trong tình huống kém may mắn dẫn đến bàn thua. Pha trượt chân của cầu thủ này tạo cơ hội cho Watz Leazard - cầu thủ chưa ghi bàn trong 6 vòng trước đó - ghi bàn gỡ hòa.

Chỉ 5 phút sau, CLB Công an Hà Nội lại thủng lưới. Ngay sau khi pha tấn công của đội khách bị phá hỏng vì tình huống đỡ bóng không tốt, Khánh Hòa tổ chức phản công và ghi bàn. Leazard sút xa đập đất khiến thủ môn Nguyễn Filip không thể cản phá.

CLB Khánh Hòa (áo xanh) thắng trận thứ 2 trong mùa giải. (Ảnh: Quốc An)

Những bàn thua liên tiếp khiến CLB Công an Hà Nội bối rối. Họ không còn kiểm soát được trận đấu như khoảng thời gian trước đó. Trời đổ mưa, mặt sân xấu càng khiến đội khách gặp khó khăn trong việc thực hiện các pha chuyền bóng, phối hợp.

CLB Công an Hà Nội tiếp tục bế tắc trong hiệp 2. Những điều chỉnh nhân sự của HLV Gong Oh-kyun không tạo ra được khác biệt. Đội đương kim vô địch dốc toàn lực tấn công trong những phút cuối. Thủ môn Nguyễn Filip cũng tham gia tấn công.

Đội khách đưa bóng vào lưới trong thời gian bù giờ. Tuy nhiên, đó là tình huống ồ Tấn Tài bị phạt việt vị. CLB Công an Hà Nội thất bại 1-2 chung cuộc.

Minh Anh