Siêu mẫu Thanh Hằng hóa nàng thơ

Siêu mẫu Thanh Hằng sở hữu vóc dáng nuột nà cùng đôi chân dài miên man.

Trong giới showbiz Việt, Hằng vẫn là cái tên ấn tượng suốt hơn một thập niên qua. Cô là nữ siêu mẫu nổi tiếng và có lượng người hâm mộ hùng hậu trong làng giải trí. Thanh Hằng được biết đến là "chị đại" trên các sàn diễn, ban giám khảo, huấn luyện viên cho nhiều cuộc thi tìm kiếm Hoa hậu và người mẫu tại Việt Nam.

Năm 2002, Thanh Hằng trở thành Hoa hậu Người mẫu qua ảnh, lúc nhận vương miện nữ siêu mẫu chỉ mới 19 tuổi. Thời điểm đó, việc Thanh Hằng đăng quang đã tạo một khái niệm mới về cái đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

"Chị đại" làng mẫu gây ấn tượng khi sở hữu làn da nâu và đôi chân dài 1,12m. Sau khi đăng quang, Thanh Hằng tích cực hoạt động nghệ thuật, thường xuyên xuất hiện trong nhiều sự kiện, trở thành gương mặt được các nhãn hàng lựa chọn làm đại sứ và là "nàng thơ" được nhiều nhà thiết kế Việt.

Thanh Hằng còn chứng minh bản thân đa tài khi góp mặt trong các bộ phim: Nụ hôn Thần Chết, Mỹ nhân kế, Chị chị em em, Mẹ chồng.

Hiện tại, siêu mẫu Thanh Hằng vẫn giữ được nhan sắc ấn tượng. Theo nhiều nhận định, nữ siêu mẫu ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ hơn. Thanh Hằng có vóc dáng cân đối, vòng eo con kiến 51cm, phá vỡ kỷ lục nhiều mỹ nhân trẻ trong làng giải trí.

Sau khi kết hôn với nhạc trưởng Trần Nhật Minh, nữ chính phim Mẹ chồng thường đi sự kiện một mình thay vì có ông xã tháp tùng. Giải thích về điều này, mỹ nhân 8X cho biết chồng cô không quen đến những nơi xa hoa, mà thích những gì mộc mạc. Do vậy, Thanh Hằng để chồng ở nhà vì muốn anh cảm thấy thoải mái hơn.

Là gương mặt kỳ cựu trong giới người mẫu, cuộc sống hôn nhân của Thanh Hằng nhận được sự quan tâm của công chúng. Thần thái và nhan sắc của cô nhận được nhiều lời khen.

Dưới đây là thần thái đỉnh cao của siêu mẫu Thanh Hằng:

(Ảnh: FBCN)

Phi Khanh