Showbiz 9/4: Hà Thanh Xuân phủ nhận chuyện hẹn hò Quang Lê, Nam Em bị Sở mời lần 2

Ngày 9/4, showbiz Việt tiếp tục ghi nhận thêm nhiều thông tin quan trọng. Trong đó, tin tức xoay quanh Em hiện đang là tâm điểm nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Phần khác, mọi câu chuyện liên quan đến giới giải trí cũng được bàn tán khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Hãy cùng SAOstar xem tiêu điểm showbiz ngày 9/4 nhé!

Nam Em bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM mời lên làm việc lần hai

Sáng ngày 9/4, Nam Em và chồng sắp cưới Bùi Hữu Cường xuất hiện tại Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM. Nguyên nhân xoay quanh sự việc này liên quan đến những phát ngôn lẫn hành động được nhận định độc hại, gây ảnh hưởng đến người xem trên mạng xã hội.

Trong chiều cùng ngày, bà Võ Thị Thu Sương, người đang nắm giữ chức vụ Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết đã mời Nam Em đến làm việc lần 2. Kết quả của buổi làm việc này sẽ được thông báo vào khoảng thời gian sắp tới.

Nam Em đến bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM mời lên làm việc lần 2.

Cao Thái Hà lên tiếng trước tin đồn hẹn hò ữu Vi

Thời gian gần đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin nữ diến viên Thái Hà đang hẹn hò nam người mẫu Hữu Vi. Không những vậy, cả hai còn bị đồn đoán đang đi du lịch cùng nhau. Giữa lúc dân tình đang xôn xao bàn tán, phía Cao Thái Hà đã đưa ra phản hồi cụ thể:

"Bữa giờ Hà đi du lịch nên không lên tiếng. Mọi người ơi đừng thông tin không đúng sự thật như vậy ảnh hưởng đời sống cá nhân của Hà. Hà và Vi là bạn nhiều năm và đang làm việc cùng nhau một dự án nên đi công tác chung với nhau cùng cả công ty. Cám ơn mọi người dã quan tâm chuyện tình cảm của Hà. Trân trọng".

Cao Thái Hà đưa ra phản hồi về tin đồn hẹn hò Hữu Vi.

Hòa Minzy bức xúc, phản pháo khi bị mỉa mai "lanh chanh, mâm nào cũng có mặt"

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy bất ngờ đăng tải hình ảnh về một bình luận kém duyên của netizen dành cho mình. Người này thắng thừng mỉa mai: "Thấy Hòa lanh chanh thế nhỉ, mâm nào cũng có".

Trước sự việc này, Hòa Minzy đã lên tiếng phản pháo:

"Ủa mọi người e hỏi tí. Từ thuở xa xưa đến nay đi đám cưới là phải được mời chứ đúng không nhỉ?.Chứ dâu rể không mời thì ai mà đi được, sao tự dưng kêu mâm nào tui cũng có mặt như kiểu tôi thích đi cỗ đến nỗi tự phi vào nhà người ta vậy, giống đám cưới ai thích vào thì vào vậy ha. Tôi cũng trăm công nghìn việc, yêu thương lắm, nể lắm và trân trọng mới đi chớ nghĩ có ai tự dưng không quen biết mời cũng có mặt Hòa Minzy hả? Khổ ghê á trời, Nói chứ 13/4 lại có đám cưới chị tui nữa á, tui hòa đồng nhiều bạn chơi, vui vẻ mấy bà".

Hòa Minzy bức xúc, phản pháo trước bình luận kém duyên của cộng đồng mạng.

Hà Thanh Xuân lên tiếng xác nhận mối quan hệ với Lê

Những giờ qua, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn à Thanh Xuân hẹn hò Quang Lê. Không những vậy, cả hai còn thoải mái trao nhau những hành động, cử chỉ thân thiết khiến công chúng thêm phần ngờ vực.

Trước sự việc này, Hà Thanh Xuân đã lên tiếng xác nhận cụ thể mối quan hệ với "tình tin đồn". Nữ ca sĩ cho biết: "Tôi và anh Lê nhiều lần xác nhận trên mạng xã hội và truyền thông, chúng tôi chỉ là mối quan hệ anh em đồng nghiệp hỗ trợ nhau trong công việc như nhiều ca sĩ khác. Với mong muốn phục vụ khán giả khắp nơi và chuyện chỉ đến đó".

Hà Thanh Xuân phủ nhận tin đồn hẹn hò Quang Lê, cho biết cả hai chỉ là đồng nghiệp.

Mỹ Miều