Shark Hùng Anh truyền cảm hứng khởi nghiệp cho sinh viên Đà Nẵng

Shark Hùng Anh trao đổi với sinh viên trường Đại học Kinh tế về kiến thức khởi nghiệp.

Chương trình gồm 3 phần: Hành trình Khởi nghiệp của ông Lê Hùng Anh (Shark Hùng Anh); chia sẻ của ông Lê Hùng Anh về khởi nghiệp trong kỷ nguyên mới; trao đổi với sinh viên. Tại chương trình, ông Lê Hùng Anh - nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc điều hành tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Bin Corporation vui vẻ chia sẻ: “Tôi đến đây không phải để nói về thành công mà để chia sẻ những khó khăn đã phải vượt qua”. Shark Hùng Anh đã cung cấp những kiến thức, kỹ năng, thái độ mà sinh viên, học viên cần ghi nhớ, cần phát triển trước khi bắt đầu hành trình khởi nghiệp. Đồng thời chia sẻ những nhân tố quyết định sự thành công và thất bại của một dự án khởi nghiệp. “Khởi nghiệp thì yêu cầu chất xám nhiều hơn, sự đầu tư và nghiêm túc. Các bạn cần nghiên cứu, lên kế hoạch, chiếc lược kỹ càng. Ngoài kiến thức, muốn đi đến thành công phải có kinh nghiệm, trải nghiệm và cả sự may mắn của bản thân”- Shark Hùng Anh khuyên.

Cũng tại chương trình, các sinh viên đã trao đổi, đặt nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề nguồn nhân lực của Tập đoàn BIN Corporation, về vấn đề khởi nghiệp. Với phần chia sẻ vô cùng tâm huyết cùng nhiều lời khuyên hữu ích, Shark Lê Hùng Anh đã truyền cảm hứng khởi nghiệp cho sinh viên Đà Nẵng…

Được biết, Talkshow “Khởi nghiệp cùng Shark Hùng Anh” là hoạt động mở đầu của Cuộc thi Startup Runway 2024 tổ chức bởi Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Cuộc thi được tổ chức thường niên từ năm 2016 đến nay đã tạo sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP Đà Nẵng và trên cả nước có niềm đam mê và quan tâm đến Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

M.Vinh – T.Lam