Sehun (EXO) xuất hiện trên 3 trang bìa tạp chí Esquire Korea

Ngày nay, với sự xuất hiện của hàng loạt thần tượng thế hệ thứ tư, các ‘tiền bối’ gen 3 lần lượt lùi về sau để nhường sự chú ý cho ‘đàn em’. Song, không thể phủ nhận rằng sức hút của các thần tượng thế hệ ba vẫn không hề thuyên giảm, đáng kể nhất là Sehun (EXO). Anh vẫn liên tục được các tạp chí, hãng mỹ phẩm, thương hiệu thời trang hàng đầu mời làm gương mặt đại diện.

Theo chia sẻ từ Esquire Korea:

"Đây là ấn phẩm tháng 8 với Sehun. Không một ai khác có thể phù hợp một cách hoàn hảo với Bộ Sưu Tập mùa đông Dior's Men 2021 kết hợp với nghê sĩ Peter Doig. Hãy đón chờ hình ảnh và bài phỏng vấn trong tạp chí về những công việc gần đây của anh, bộ phim "Now we're breaking up" và album "Don't Fight The Feeling" của EXO. Ngoài ra, bạn có thể được biết thêm về một vài thứ cá nhân như sở thích mới hay nhà hàng yêu thích của anh. Hãy mong chờ Esquire Korea số tháng 8 nhé."

Ba phiên bản bìa với 3 tông màu và 3 phong cách trang phục khác nhau, phiên bản nào cũng khiến fangirl “xỉu up xỉu down” vì Sehun quá đẹp trai. Anh chàng sở hữu chiều cao 1m84, thân hình tam giác ngược siêu chuẩn mẫu.