Sao Việt diện áo dài trong ngày đầu năm mới

Trong ngày đầu năm Tân Sửu, Đỗ Mỹ Linh lựa chọn trang phục áo dài kiểu dáng cách tân. Người đẹp chia sẻ với Zing, cô mong muốn bình an và hạnh phúc đến mọi người. Bởi 2020 là năm khó khăn, ai cũng bị ảnh hưởng lớn bởi dịch Covid-19.

Á hậu Huyền My rạng rỡ đón năm mới. Cô từng có kế hoạch du lịch nước ngoài cùng gia đình vào dịp Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, vì dịch chưa được kiểm soát, dự định ban đầu buộc phải hoãn.

Ngôi nhà của H'Hen Niê tại Đắk Lắk được trang hoàng bắt mắt vào dịp Tết. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ: "Trong không khí tưng bừng năm mới, Hen mong mọi người có thật nhiều sức khỏe. Có sức khỏe sẽ làm được mọi việc. Mỗi ngày thức dậy là niềm vui đang chờ đón".

Ca sĩ Văn Mai Hương gửi lời chúc đến bạn bè và khán giả: "Kính chúc mọi nhà xuân mới an yên". Cô giữ truyền thống đi chùa vào ngày đầu năm.

Lan Khuê hạnh phúc bên ông xã. Từ khi kết hôn, cô chọn cuộc sống kín tiếng hơn dù vẫn tham gia hoạt động giải trí. Cặp uyên ương đã có con trai đầu lòng.

Thanh Hằng xuống phố cùng mẹ. Người mẫu chia sẻ: "Chúc mừng năm mới cả nhà, luôn tươi xanh nhé". Những năm qua, Thanh Hằng vẫn hoạt động sôi nổi trong giới thời trang, là gương mặt được nhiều nhà thiết kế tin tưởng, chọn mặt gửi vàng.

Hiền Hồ (ảnh trái) và Khánh Linh cũng lựa chọn áo dài để diện trong ngày mùng 1. Khánh Linh bày tỏ niềm hạnh phúc khi năm nay được đón Tết Tân Sửu bên gia đình.

Hoa hậu Tiểu Vy mừng năm mới tại Hội An cùng cha mẹ. Cô cho biết đây là năm đầu tiên hai mẹ con cùng diện áo dài để xuống phố. Người đẹp tâm sự: "Chào đón năm con trâu phải chăm chỉ, chịu khó hơn. Chúc cho chúng ta sẽ luôn bình an, gặp nhiều may mắn và sung túc".

Ca sĩ Minh Hằng gửi lời chúc Tết: "Chúc cả nhà năm mới bình an. Hạnh phúc an khang. Niềm vui ngập tràn".

Hoa hậu Ngọc Hân đi lễ cùng bạn trai. Cô chúc Tết khán giả: "Đầu xuân năm mới an khang. Lộc về phú quý mênh mang khắp nhà. Chúc cho các chị đẹp ra. Các anh khỏe mạnh xông pha phố phường. Chúc cho các cháu dễ thương. Chúc cho tất cả bốn phương đều mừng".