Nhiều hiểm họa sức khỏe tiềm tàng chỉ từ những cơn đau bụng!

Viêm loét dạ dày khi đau âm ỉ vùng bụng trên

Việc chủ quan trong tâm lý nhiều người đau bụng là do đầy hơi, khó tiêu đã khiến không ít người phải thốt lên "phải chi lúc đó…"; "giá như lúc đó…". Một ví dụ điển hình đó là trường hợp của chị B (giáo viên mầm non, quận Tân Bình) vì nhà ở khá xa chỗ làm mà lại có con nhỏ, với quỹ thời gian hạn hẹp chị B thường bỏ qua bữa sáng để kịp giờ làm, cũng vì tính chất công việc nên chị ăn uống thất thường và không chú trọng chất lượng thực phẩm nạp vào. Một thời gian sau, chị B thường hay bị đau bụng âm ỉ ở vùng bụng phía trên rốn. Vì không đến nỗi khó chịu, nên chị cũng không quá chú ý đến, nghĩ đó chỉ là chứng khó tiêu thông thường. Tuy nhiên, mọi chuyện không đơn giản chỉ là đau bụng, khoảng một tháng sau đó, đột nhiên chị B cảm thấy đau bụng dữ dội kèm theo chóng mặt, không thể đi lại nổi đến nỗi phải gọi xe cấp cứu đưa đến bệnh viện. Sau khi được thăm khám, bác sĩ nói chị bị viêm loét dạ dày nặng, diễn biến bệnh đang xấu đi, cần phải điều trị kịp thời nếu không sẽ ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe.

Đừng coi thường những dấu hiệu báo động nhỏ nhất của cơ thể

Nguy cơ ung thư gan tiềm tàng khi đau vùng bụng bên phải

Không chỉ với phụ nữ, nam giới cũng là đối tượng dễ mắc phải những cơn đau bụng bất chợt. Như trường hợp của anh S (kĩ sư - sống tại quận Phú Nhuận). Anh thường xuyên thức khuya để xử lý khối lượng công việc, dùng nhiều đồ uống chứa chất kích thích để tỉnh táo, ăn uống không đảm bảo nên anh thường bị đau bụng râm ran ở phía sườn bên phải kèm theo mệt mỏi, chán ăn. Tình trạng này đã kéo dài 1 năm nhưng vì bận bịu công việc anh S không để tâm đến. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói khi bụng anh đột nhiên trở nên đau quặn từng cơn rất dữ dội và bị trương phình lên, không thể ăn uống được. Sau đó, anh S trực tiếp đi bệnh viện thì được chẩn đoán là anh đã trong giai đoạn đầu của ung thư gan. Bệnh có lẽ sẽ không diễn biến xấu sang ung thư nếu anh S chú ý đến triệu chứng đau bụng ban đầu.

Đầu tư cho sức khỏe không bao giờ là đủ - Phòng bệnh hơn chữa bệnh

Chiếc giường nào đắt nhất trên thế giới? Không phải chiếc giường dát vàng Baldacchino Supreme (trị giá lên đến 133,8 tỷ), cũng không phải giường ngủ lơ lửng của Janjaap Ruijssenaars (trị giá cũng đến 34 tỷ), câu trả lời nghe khó tin nhưng đó lại là sự thật: Chiếc giường đắt nhất thế giới mà không ai muốn rước về, chính là giường bệnh. Đừng để đến khi cơ thể báo hiệu mới bắt đầu khám bệnh, kiểm tra sức khỏe đều đặn theo định kỳ để phát hiện sớm những dấu hiệu nhỏ từ đó giúp việc điều trị triệt để trở nên dễ dàng hơn.

Với tiêu chí đặt sức khỏe khách hàng lên hàng đầu, việc kiểm tra sức khỏe định kỳ là quyền lợi được miễn phí cho khách hàng khi sử dụng bảo hiểm HealthCare của Liberty. Khi tham gia gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp HealthCare với tổng giá trị lên đến 22 tỷ đồng, mọi khách hàng đều được miễn phí toàn bộ chi phí kiểm tra sức khỏe tổng quát hằng năm (bao gồm: Kiểm tra tim mạch, hệ thần kinh, đo huyết áp, kiểm tra mỡ máu và tầm soát ung thư…) tại các bệnh viện uy tín đồng thời được hỗ trợ miễn phí tiêm phòng cho cả gia đình. Liberty hiểu rằng không khoản tiền đầu tư nào giá trị hơn khoản tiền đầu tư vào sức khỏe.

Bảo vệ sức khỏe người thân tốt nhất bằng cách khuyến khích họ hãy kiểm tra sức khỏe định kỳ

Ở Việt Nam, Liberty là một trong số rất ít công ty cung cấp hình thức bảo hiểm sức khỏe quốc tế uy tín. Sử dụng gói bảo hiểm sức khỏe quốc tế của Liberty HealthCare, khách hàng được khám và chữa bệnh tại các phòng khám, bệnh viện đạt tiêu chuẩn tại Việt Nam và nước ngoài, nơi có đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp, với máy móc thiết bị y tế hiện đại, giúp chẩn đoán bệnh chính xác và đưa ra các giải pháp chữa trị hiệu quả, nhanh chóng. Tham gia gói bảo hiểm này, khách hàng sẽ được đảm bảo chăm sóc sức khỏe trong điều kiện tốt nhất ở phạm vi toàn cầu. HÃY CHỦ ĐỘNG khi còn có thể để đảm bảo một cuộc sống trọn vẹn.