Sao đẹp cuối tuần: Phương Oanh, Hoàng Thùy cùng diện đồ siêu gợi cảm

Phương Oanh diện trang phục crop top cực ngắn, khéo khoe thân hình đầy đặn, nóng bỏng. Bộ cánh trên chất liệu vải bò với phần viền trắng được nhấn nhá có chủ đích tạo nên tổng thể quyến rũ, thu hút ánh nhìn. Nữ diễn viên lựa chọn phụ kiện là kính mắt hàng hiệu, băng đô ton sur ton và trang điểm sậm kiêu kỳ.

Chiếc váy bodycon mỏng manh giúp Hoàng Thùy phô trọn thân hình đồng hồ cát trứ danh. Độ dài thiết kế lại giúp Á hậu tôn được cặp chân dài. Đặc biệt phần dây đan chéo trước ngực với những khoảng hở táo bạo là chi tiết đắt giá khiến người nhìn khó lòng dời mắt.

Minh Triệu khoe vóc dáng khỏe khoắn và làn da nâu quyến rũ trong mẫu váy hai dây màu xanh tím than. Bộ cánh vừa thoải mái mà vẫn sang chảnh, quyến rũ này là một lựa chọn chị em có thể tham khảo để diện khi đi biển vào mùa hè này.

Sam thanh lịch trong mẫu đầm có họa tiết bắt mắt. Kiểu dáng midi với phần chân váy xòe tạo cho người mặc nét kiêu kỳ, nữ tính. Chi tiết cổ sơ mi góp phần không nhỏ trong việc mang lại tinh thần thanh lịch, đài các. Nữ diễn viên làm tóc, trang điểm tự nhiên đồng thời tinh giản phụ kiện để phù hợp với tổng thể trang phục.

Á hậu Phương Nga dịu dàng xuống phố trong bộ váy màu ghi nhã nhặn. Bộ cánh có phom dáng cơ bản nhưng được thêm thắt những chi tiết nhỏ như 2 túi ốp ở chân váy hay hàng cúc trước ngực để tạo nên nét trẻ trung, đáng yêu. Phương Nga trang điểm tông cam ấm áp, vừa đủ nổi bật.

Midu tiếp tục theo đuổi phong cách thời trang “hack tuổi” với mẫu đầm tiểu thư tông trắng chủ đạo. Họa tiết hoa, tay bồng, bó chun, cổ thắt nơ và màu sắc nhẹ nhàng là đặc trưng nổi bật của dáng váy này. Kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo Midu trông càng thêm phần trẻ trung, ngọt ngào.

Minh Hoa (t/h)