Rực rỡ sắc màu lễ hội Giáng sinh tại An Phú Center Point (Cần Thơ)

Đây là sự kiện thường niên của chủ đầu tư An Phú Land tổ chức tại các khu đô thị của mình với mong muốn mang đến phong cách sống thời thượng, đẳng cấp, sánh ngang những khu đô thị hiện đại trên cả nước.

Trung tâm của “Sự kiện áng Sinh An Phú 2023” là cây thông Noel cao gần 3m tỏa sáng rực rỡ giữa hàng ngàn ánh đèn lấp lánh được trang trí khắp khu đô thị. Cây thông Noel năm nay được trang trí theo phong cách cổ điển được nhiều người ưa thích với hàng ngàn quả châu đỏ vàng, hơn 50 hộp quà cỡ đại và các tiểu cảnh người tuyết xinh xắn như thường thấy tại các thành phố châu Âu.

Không gian tràn ngập ánh sáng đến từng ngõ ngách của khu đô thị.

Không gian xanh mát của An Phú Center Point trong những ngày này trở nên lung linh hơn khi được nhuộm ánh sắc vàng ấm áp khắp mọi ngõ ngách, mang tới cho cư dân và du khách vô vàn các góc check-in ấn tượng. Nhân dịp này, cư dân An Phú Center Point cũng tham gia vào cuộc thi ảnh đẹp Noel An Phú lần đầu tiên được tổ chức với những giải thưởng hấp dẫn gồm 10 voucher mua sắm giá trị.

Sức sống rực rỡ lan tỏa

Bên cạnh sắc màu Giáng Sinh ngọt ngào ngập tràn khắp nơi, “Sự kiện Giáng Sinh An Phú 2023” còn là nơi cư dân An Phú Center Point và du khách được trải nghiệm các hoạt động đặc sắc như: Chợ phiên ánh sáng, góc ẩm thực bốn mùa, khu vui chơi Santa. Cư dân và du khách có thể mua sắm những món đồ trang trí ngộ nghĩnh, thương hiệu thời trang, làm đẹp, các gian hàng thủ công mỹ nghệ.

Sau phút giây dạo chơi qua những gian hàng tấp nập, bạn và gia đình cùng bạn bè hãy dừng chân thưởng thức hàng chục món ngon như các loại bánh dân gian miền Tây, đặc sản Hà Nội, bánh mì Hải Phòng, nem bùi Bắc Ninh, nem chua Thanh Hóa, đồ ăn Hàn Quốc, trà sữa, trái cây, các món ăn vặt,…

Các em nhỏ có hàng loạt trải nghiệm tại khu vui chơi trẻ em tại trung tâm khu đô thị An Phú Center Point, hay tham gia vào các hoạt động vui chơi lý thú như tô tượng, ném vòng.

Cùng với đó, du khách sẽ có dịp ngân nga theo những bản nhạc Giáng sinh rộn ràng và hòa mình vào những màn trình diễn sôi động và giao lưu với đoàn lô tô Hướng Dương thông qua nhiều trò chơi ngộ nghĩnh tại sân khấu âm nhạc thiên thần để cùng chào đón mùa lễ hội tươi vui, may mắn và ngập tràn những kỷ niệm ngọt ngào cùng người thân.

Không gian sống ngập tràn sắc xanh dịu mát được chăm chút cẩn thận.

Đại diện chủ đầu tư An Phú Land chia sẻ: “Để chuẩn bị cho mùa lễ hội cuối năm, chúng tôi đã trồng thêm nhiều cây xanh và nhiều giỏ hoa dọc các lối đi nhằm mang lại không khí rực rỡ, hào hứng và ngập tràn niềm vui cho cư dân, để cuộc sống là sự trải nghiệm và an hưởng môi trường văn minh, tiện nghi toàn diện, không chỉ đẹp, sạch mà còn an toàn, ngập tràn niềm vui và hoàn hảo cho con trẻ phát triển. Với tầm nhìn mới, các khu đô thị của An Phú Land, mà khởi đầu là An Phú Center Point, sẽ là nơi tiên phong kiến tạo lối sống mới - hiện đại, thời thượng, trân trọng những giá trị cốt lõi và đề cao sự đoàn kết của cộng đồng thông qua nhiều hoạt động tập thể thường niên được chăm chút, đầu tư dành riêng cho cư dân”.

Cây thông noel chào đón mùa Giáng sinh rực rỡ tại An Phú Center Point.

Là khu đô thị compound duy nhất tại ần Thơ, An Phú Center đánh dấu sự ra đời của mô hình khu đô thị kiểu mẫu mới, góp phần đặt những nền móng đầu tiên cho quá trình phát triển của “thành phố của các đô thị mới” - Cái Răng. Với kiến trúc tân cổ điển sang trọng, được bao bọc bởi cảnh quan trong lành cùng hệ thống an ninh 24/7 thông minh, An Phú Center Point xứng đáng trở thành điểm “neo đậu” của cộng đồng trí thức, doanh nhân thời đại mới tại TP. Cần Thơ và các tỉnh miền Tây.

Bài và ảnh: BÍCH HÀ

Sự kiện Giáng Sinh An Phú 2023 - Trải nghiệm ẩm thực, mua sắm, giải trí tại khu đô thị compound đầu tiên của TP. Cần Thơ

Thời gian diễn ra sự kiện: Từ 15 giờ đến 22 giờ mỗi ngày, từ ngày 22 đến 24-12-2023.
Địa điểm: Khu đô thị An Phú Center Point, đường Lê Hồng Nhi, phường Ba Láng, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ.
Mở cửa miễn phí dành cho cư dân và du khách TP. Cần Thơ.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 077.936.9898

Đối tác đại lý phân phối:

Công ty Cổ phần Bất động sản Broland Miền Tây - 0292.6548.833