Rootoo Việt Nam và hành trình khẳng định vị thế trên thị trường Mỹ phẩm trong và ngoài nước

Trong suốt hành trình tìm kiếm những giá trị đích thực từ thiên nhiên nhằm nâng cao vẻ đẹp phái nữ, Rootoo đã nghiên cứu, sàng lọc các thành phần thảo dược quý Việt Nam kết hợp với công nghệ tiên tiến cho ra đời các dòng Mỹ Phẩm thuần thiên nhiên giúp cho làn da và mái tóc của phái đẹp được nuôi dưỡng, phục hồi phát triển tự nhiên. Với sự nỗ lực không ngừng tìm ra những giải pháp chăm sóc sắc đẹp bền vững đã giúp Rootoo đạt được những thành tựu nhất định trên thị trường mỹ phẩm trong và ngoài nước, đặc biệt là sự quan tâm của khách hàng, đối tác về dòng Mỹ Phẩm Thuần tự nhiên.

Người xưa có câu: “Nhất dáng nhì da” hay “cái răng cái tóc là góc con người” điều này đủ để cho thấy bên cạnh “duyên” cái đẹp nội tại thì chăm sóc vẻ đẹp bên ngoài cũng đóng vai trò quan trọng trong xã hội xưa và nay. Người xưa đã biết tìm những nguyên liệu từ thiên nhiên làm nên những công thức làm đẹp. Ngày nay, chúng ta vẫn tiếp tục lưu giữ giá trị của các loại Thảo Dược đồng thời kết hợp công nghệ hiện đại để ứng dụng tốt hơn các hoạt chất, chiết xuất thiên nhiên vào Mỹ Phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất, giúp làn da mái tóc được nuôi dưỡng, điều trị, phục hồi để trở về chu trình phát triển tự nhiên vốn có.

Nắm bắt được xu hướng tiêu dùng mỹ phẩm thiên nhiên của giới trẻ hiện nay và tận dụng nguồn thảo dược quý từ thiên nhiên Việt Nam, thương hiệu Mỹ Phẩm Thuần Tự Nhiên Rootoo liên tục nghiên cứu, sản xuất các dòng sản phẩm làm đẹp với hàm lượng thiên nhiên hiệu quả cao, an toàn lành tính cho làn da và mái tóc, hạn chế tác động đến môi trường. Rootoo đang thực hiện giấc mơ xanh Việt Nam, đưa Thảo Dược Việt ứng dụng, phục vụ cho người Việt và lan tỏa vẻ đẹp đến các vùng đất mới trên Thế Giới.

Phải kể tới sự ứng dụng thành phần Thảo Dược mạnh mẽ của Mỹ Phẩm Rootoo trong việc đa đạng các dòng Mỹ Phẩm như: Chăm sóc da mặt, Chăm sóc tóc, Chăm sóc cơ thể, Hương khuếch tán, Nước hoa,…

Nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất, Rootoo áp dụng chặt chẽ “Tiêu chuẩn mỹ phẩm thuần tự nhiên” như: Hàm lượng tự nhiên trên 70%, vùng trồng sạch, đồng thời được áp dụng tích hợp nhiều tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001:2015, ISO 13485:2016, HALAL,…, quy trình sản xuất sản phẩm tự nhiên và bền vững, đạt chuẩn sản xuất mỹ phẩm.

Trong hành trình đi tìm những giá trị đích thực từ Mỹ phẩm thuần tự nhiên đó, Rootoo không ngừng lan tỏa, chia sẻ các kiến thức làm đẹp đến với các bạn trẻ. Tại các Triển lãm, Hội Thảo chuyên ngành làm đẹp, Rootoo đã có cơ hội chia sẻ những lợi ích từ chăm sóc sắc đẹp theo tiêu chuẩn Mỹ Phẩm Thuần Tự Nhiên, hay những kiến thức bổ ích trong quá trình nghiên cứu ứng dụng chuyên sâu tinh dầu, chiết xuất trong Mỹ Phẩm đến khách hàng.

Rootoo chia sẻ tại hội thảo triển lãm Beautycare Expo 2023 tháng 9/2023

Hiện nay nhu cầu Mỹ Phẩm thiên nhiên đang ngày càng cao nên các dòng Mỹ Phẩm thuần tự nhiên Rootoo nhận được sự quan tâm của đông đảo Khách hàng tiêu dùng. Đến với Rootoo, Khách hàng có cơ hội được giải đáp các thắc mắc về làm đẹp, trải nghiệm thử những dòng sản phẩm Rootoo. Nhìn chung, đa số Khách hàng thích thú và mong muốn được sử dụng những sản phẩm của Rootoo bởi những cảm nhận ấn tượng từ mùi hương nhẹ nhàng tự nhiên đến kết cấu ẩm mượt, dễ thẩm thấu, cùng độ an toàn và lành tính cao.

Rootoo Việt Nam nhận được đông đảo sự quan tâm của Khách hàng và đối tác tại triển lãm Quốc tế chuyên ngành làm đẹp Beautycare Expo

Nhiều khách hàng trẻ quan tâm đến sản phẩm của Rootoo tại Tuần lễ triển lãm Sản phẩm Doanh nghiệp Việt tại AEON Tân Phú

Phần đông khách hàng quan tâm đến Mỹ Phẩm Thuần Tự Nhiên Rootoo là những khách hàng trẻ, đa số là thế hệ gen Z, nhóm khách hàng tiềm năng và thông minh này đặc biệt quan tâm đến các dòng sản phẩm mỹ phẩm từ thiên nhiên, họ có sự am hiểu nhất định thành phần cơ bản có trong mỹ phẩm và nhu cầu cá nhân. Chính vì thế mà Rootoo Việt Nam đã thu hút nhiều sự quan tâm, phản hồi tích cực từ Khách hàng trẻ.

Với mong muốn giới thiệu sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ Thảo Dược Thiên Nhiên Việt Nam đến thị trường Nhật và Quốc tế, Rootoo đã vinh dự có mặt tại “Chương trình xúc tiến đầu tư và Thương mại tại Lễ hội văn hóa Việt Nam tại Aichi, Nhật Bản 2023”.

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Ngô Minh Châu tham quan một số sản phẩm của gian hàng Rootoo tại triển lãm Nhật Bản 11/2023 vừa qua

Trải qua chuỗi sự kiện tiêu biểu và những thành tựu nổi bật đã đạt được trong thời gian vừa qua, Rootoo Việt Nam đã đạt được dấu ấn rực rỡ của mình trong hành trình khẳng định vị thế của thương hiệu và dành được niềm tin yêu của cộng đồng khách hàng. Đồng thời điều này góp phần tạo nguồn động lực to lớn để Thương hiệu mỹ phẩm thuần tự nhiên Rootoo không ngừng phát triển và đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm đạt uy tín và chất lượng tốt nhất tại thị trường trong nước và quốc tế.

Rootoo Việt Nam - Cùng chia sẻ vẻ đẹp bền vững từ thiên nhiên!

Hotline: 19 000 555 08

Email: [email protected]

Website Rootoo: https://rootoo.vn - Website Peroma: https://www.peroma.vn

Thu Hà