Rich kid 10X Quảng Bình lộ body siêu hấp dân vạn người mê

Hoàng Kiều Yến (sinh năm 2000) là sinh viên Học viện Âm nhạc Huế. Cô được biết đến là rich kid sinh ra trong gia đình kinh doanh về khách sạn, nhà hàng có tiếng tại Quảng Bình.

Ngoài những tài sản cá nhân có giá trị khủng, hot girl làng rich kid này còn ghi dấu bởi nhan sắc rực rỡ, vóc dáng cao ráo, cuốn hút của mình.

Những hình ảnh mặc bikini khoe vóc dáng nuột nà mới đây của Kiều Yến khiến netizen tròn mắt, khen ngợi hình thể của cô.

Được biết, Kiều Yến sở hữu chiều cao 1m68 cùng số đo 3 vòng 82-60-90. Nữ rich kid 10x từng ấp ủ dự định tham gia các cuộc thi về nhan sắc tại Việt Nam. Không chỉ vậy, 10X còn muốn dấn thân vào lĩnh vực nghệ thuật như: hát, múa, người mẫu,...

Xinh đẹp, giàu sang lại nổi tiếng nhưng Kiều Yến lại ít khi tiết lộ về đời sống tình cảm lên mạng xã hội.

Trước đây, Kiều Yến thường xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp trong trẻo như nàng thơ. Nhưng hiện tại, cô nàng sắc sảo và quyến rũ hơn nhiều.

Thi thoảng, cô nàng chia sẻ hình ảnh đi du lịch sang chảnh hoặc ngồi ghế hạng thương gia trên những chuyến bay.

Ái nữ của gia đình giàu có không ngần ngại chia sẻ những món đồ hiệu mình sở hữu từ Gucci, Hermes, Chanel đến Louis Vuitton trên mạng xã hội.

Những nơi cô ghé qua thường là resort 5 sao hoặc khách sạn dành cho giới thượng lưu.

Từ năm 14 tuổi, cô nàng đã được bố mẹ cho đi nhiều nơi trên thế giới như: Pháp, Đức, Hà Lan, Monaco, Italy, Áo, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore...

Được biết, cô vừa theo đuổi đam mê nghệ thuật của bản thân vừa học các lớp quản trị kinh doanh để có thể nối nghiệp bố mẹ trong tương lai.

Kiều Yến từng chia sẻ, vì hiện còn đi học nên cô chưa hề nghĩ đến việc sưu tập những món hàng hiệu đắt tiền. Ảnh: IGNV

Mời độc giả xem video: Cuộc Sống Các Ái Nữ thuộc Thế Hệ RICH KID VIỆT NAM Khiến Dân Tình Choáng Ngợp - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên