Quyết không lộ mặt, hot girl 3 triệu follow 'vén áo trên clip'

Quỳnh Bei - kênh TikTok cá nhân sở hữu hơn 2,5 triệu người theo dõi, với nội dung video chuyên về vũ đạo, các điệu nhảy hot trend, cuốn hút dân tình.

Bên cạnh đó, nàng hot girl còn có thêm một lí do để trở thành tâm điểm của sự chú ý đó là cô nàng quyết tâm giữ kín danh tính bằng cách che mặt.

Động thái bí ẩn này không chỉ làm tăng sự tò mò trong cộng đồng mạng mà còn tạo nên một làn sóng quan tâm hùng hậu, khi mỗi đoạn video Quỳnh Bei đăng tải đều nhận được hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận.

Sự nổi tiếng của Quỳnh Bei cũng đi kèm với những hệ lụy không mong muốn. Một bộ phận dân tình liên tục đăng tải bình luận khiếm nhã, có ý chỉ trích cách gây dựng hình ảnh này.

Chuyện cô che mặt không ảnh hưởng đến người xung quanh, vậy nên đáng ra Quỳnh Bei cần được tôn trọng, nhận lời nói lịch sự chứ không phải bình luận độc hại như vậy

Nếu chỉ ở một tần suất ít, Quỳnh Bei sẽ bỏ qua nhưng khi tình trạng này lặp nhiều lần, cô nàng đã có thái độ phản pháo.

Quỳnh Bei nhắn nhủ trong một video: "Ở đây chỉ có nhảy chứ không có gái xinh cho các bạn ngắm đâu. Xin mời qua kênh có gái xinh để xem".

Chưa hết, trước ý kiến đậm mùi "đá xoáy", cho rằng Quỳnh Bei chỉ biết lắc hông chứ không có gì đặc biệt.

Hot TikToker chẳng ngại vén áo đến chân ngực, lộ vòng hai thon gọn. Cô nàng đồng thời trực tiếp thực hiện màn vũ đạo đầy cuốn hút, cho thấy rõ bản thân không dễ bị lấn lướt.

Thiên Anh