Quốc Trí mang 60kg hành lý dự thi Nam vương Du lịch Thế giới

Xuất hiện ở sân bay, Quốc Trí diện cây trắng phối vest trẻ trung, bên trong mặc áo thun. Anh chọn trang phục đơn giản vì lịch trình bay nối chuyến hơn 40 tiếng với 3 chặng bay quốc tế mới đến được Salvador da Bahia, Brazil.

Quốc Trí tiết lộ mang theo gần 60kg hành lý, gồm quần áo và các vật dụng cần thiết. Trong số này, nặng nhất là trang phục dân tộc 25kg do nhà thiết kế ấn Hải thực hiện.

Quốc Trí phấn chấn tinh thần khi có ba mẹ, cùng người thân, bạn bè bên cạnh trước khi lên máy bay. Dù vậy, anh cảm thấy hồi hộp khi lần đầu được chọn là đại diện Việt Nam dự thi ở đấu trường nhan sắc năm nay.

Các á vương của cuộc thi có mặt tiễn Quốc Trí lên đường.

“Trong gần 1 tuần ở xứ người, tôi sẽ cố gắng mang đến cuộc thi những hình ảnh tốt đẹp nhất của người Việt Nam - năng động, hiện đại, và có bản văn hóa sắc riêng”, Quốc Trí tiết lộ.

Quốc Trí trải qua khoảng thời gian rèn luyện sắc vóc, tăng tốc siết cơ cũng như được sự chuẩn bị từ ê-kíp. Sở hữu chiều 1,8m cùng hình thể đẹp, đại diện Việt Nam được kỳ vọng sẽ gây ấn tượng tại cuộc thi năm nay.

Quốc Trí chia sẻ bằng tiếng Anh

Nguyễn Quốc Trí sinh năm 1995, cao 1,8m, nặng 70kg, tốt nghiệp Đại học Mở .HCM. Sau khi đoạt Á quân Gương mặt truyền hình 2022, anh dừng công việc tiếp viên trưởng tại một hãng hàng không, hoạt động nghệ thuật với vai trò MC và người mẫu. Anh từng làm MC các chương trình: Chuyện bốn phương, Đêm thành phố, Hoa hậu Lụa Di sản Việt Nam... Gần đây, Quốc Trí đảm nhận vị trí mentor cuộc thi Micro Vàng.

Nam vương Du lịch Thế giới là cuộc thi cho các quý ông, được tổ chức thường niên tại Philippines. Việt Nam từng có 3 thí sinh tham dự: Phạm Xuân Hiển (2016), Trần Mạnh Kiên (2017) và Phùng Phước Thịnh (2022).

Mister Tourism World 2023 sẽ được tổ chức tại Brazil từ 29/11-6/12 với sự tranh tài của 40 thí sinh từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 3/12.

Khôi Nguyên