Quang Hải hóa 'phi hành gia' trong ngày sinh nhật tuổi 27

Sáng ngày 12/4 tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện công bố dự án thời trang thể thao của hai ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam là Nguyễn àng Đức và Nguyễn Quang Hải.

Tại sự kiện, hai tuyển thủ Nguyễn Hoàng Đức và ễn Quang Hải đồng hành cùng Wika để mang đến bộ sưu tập mang thương hiệu của cả hai. Với Quang Hải, đó là sản phẩm giày bóng đá, áo Polo thể thao, áo bóng đá. Trong khi đó, Hoàng Đức sẽ mang tới bộ sưu tập giày bóng đá, áo bóng đá và áo T-Shirt .

Sau 3 năm mới lại tiếp tục cho ra sản phẩm mới cùng nhãn hàng, Quang Hải bày tỏ:

"3 năm trước, Quang Hải và Wika đã có lần đầu tiên hợp tác với sản phẩm giày bóng đá QH19-NEO, nhận được đón nhận nồng nhiệt của những người yêu bóng đá, chơi bóng đá phong trào. Cũng trong thời gian đó, nhãn tiếp tục khẳng định nhiệt huyết, quyết tâm và tham vọng mang thêm những sản phẩm tốt đến với những ai yêu bóng đá, với một loạt nhãn hiệu giày bóng đá mới hợp tác cùng nhiều tuyển thủ Việt Nam.

Điều này khiến Hải càng thêm tin tưởng và mong muốn tiếp tục lan tỏa tình yêu bóng đá, mang đến những sản phẩm chất lượng đồng hành trên sân cỏ, không chỉ giày QH19 Z-Vol mà còn cả áo thi đấu, áo di chuyển…"

Quang Hải trong bộ sưu tập mới

Còn với Hoàng Đức, cầu thủ này mang trong mình nhiều cảm xúc khi có sản phẩm thứ 3 kết hợp với nhãn:

"Với Đức, mỗi lần làm việc và chứng kiến một sản phẩm mới ra đời đều mang đến một cảm giác hạnh phúc riêng. Đức rất vui khi được chứng kiến những người chơi bóng, những fan hâm mộ mỗi khi ra sân thích thú với đôi giày mang thương hiệu HĐ14. Điều này càng làm Đức thêm hào hứng cùng nhãn bắt tay vào thực hiện một dự án mới, với mong muốn lan tỏa tình yêu bóng đá đến với cộng đồng".

Hoàng Đức với lần thứ 3 trong năm ra mắt sản phẩm

Tại sự kiện Quang Hải và Hoàng Đức hóa "phi hành gia" diện trang phục mới biểu diễn trước mọi người. Các sản phẩm lấy cảm hứng từ hai nguyên tố "lửa" và "nước", bộ sưu tập mang đến nét chấm phá độc đáo, ấn tượng.

"Lửa" tượng trưng cho sự nhiệt huyết, đam mê và sức mạnh. Trong khi đó, "nước là biểu tượng cho sự bền bỉ, kiên nhẫn nhưng cũng đầy linh hoạt. Cả nhiệt huyết và nhẫn nại đều là những yếu tố cần có của một cầu thủ lẫn một đội bóng. Biết cách dung hòa giữa "lửa" và "nước" sẽ là chìa khóa để một tập thể cùng nhau chạm tới đỉnh vinh quang. Đó cũng là những thông điệp ẩn chứa trong bộ sưu tập lần này của Quang Hải và Hoàng Đức.

Ra mắt hai bộ sưu tập của Quang Hải và Hoàng Đức

Thanh Xuân