Phương Nhi và đại diện Philippines 'so găng' cực gắt dù chưa nhập cuộc MI

Mới đây, Miss International tiếp tục đăng ảnh loạt ảnh "profile" của hơn 70 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Đồng thời, trang chủ cuộc thi cũng kêu gọi bình khán giả bình chọn cho thí sinh được yêu thích nhất. Người này sẽ nghiễm nhiên nắm trong tay tấm vé lọt thẳng vào top 15 chung cuộc.

Á hậu Phương Nhi - đại diện Việt Nam tại Miss International 2023. (Ảnh tổng hợp)

Sau khi loạt ảnh này "lên sóng", Á hậu Phương Nhi - đại diện Việt Nam và Philippines đã nhận về lượt tương tác lớn và chứng kiến màn "so găng" gắt gao trên trang fanpage của Miss International.

Tính đến thời điểm hiện tại, đại diện Philippines đang sít sao vượt mặt Phương Nhi với hơn 1000 lượt tương tác. Cụ thể, nàng hậu xứ Thanh hiện đang thu về hơn 14.000 lượt yêu thích.

Phương Nhi và đại diện Philippines "so găng" gắt gao về lượng tương tác. (Ảnh chụp màn hình)

Chỉ còn ít giờ nữa, Á hậu Phương Nhi sẽ chính thức lên đường sang Nhật Bản chinh chiến tại Miss International. Người đẹp được kỳ vọng sẽ thay Phương Anh vẽ lại chuỗi intop cho Việt Nam. Á hậu Phương Nhi sở hữu nhan sắc trong trẻo, "tiên tỷ" tiệm cận với màu sắc của sân cuộc thi này.

Phương Nhi sở hữu nhan sắc khá "tiệm cận" với tiêu chí cuộc thi. (Ảnh tổng hợp)

Đến với cuộc thi, Á hậu Phương Nhi cho thấy sự quyết tâm cao độ trong việc chinh phục vương miện. Bên cạnh tập luyện catwalk, tham khảo ý kiến đóng góp từ đại diện đi trước và đương kim Miss International, nàng hậu còn chăm chỉ học tiếng Anh cùng Mai Phương để cải thiện phát âm lẫn kỹ năng giao tiếp.

Trước khi lên đường chinh chiến, nàng hậu đã chăm chỉ tập luyện catwalk. (Ảnh tổng hợp)

Không những vậy, Phương Nhi còn tham khảo ý kiến đóng góp từ đương kim Miss International và Phương Anh. (Ảnh tổng hợp)

Nàng hậu còn được "máy nói" Mai Phương training tiếng Anh. (Ảnh tổng hợp)

Tie Nguyên