Nữ ca sĩ hàng đầu showbiz nhập hội 'tỷ phú thế giới': Khối tài sản khổng lồ ăn mấy đời không hết!

Mới đây, tạp chí Forbes đã đăng tải bài viết vinh danh nữ ca sĩ Swift về việc cô chính thức gia nhập 'câu lạc bộ tỷ phú' thế giới với khối tài sản khổng lồ của mình.

Cụ thể, Forbes cho biết khối tài sản của Taylor Swift tính trong năm 2023 đã lên tới 1.1 tỷ USD. Điều này đã khiến cho cô trở thành một trong những nữ ca sĩ giàu nhất thế giới và trở thành tỷ phú thế giới.

Được biết, khối tài sản của Taylor Swift đa phần đến từ công việc kinh doanh âm nhạc. Chỉ tính riêng trong khoảng thời gian gần đây, Taylor Swift đã thu về bộn tiền với tour diễn vòng quanh thế giới The Eras Tour.

The Eras Tour của Taylor Swift có thể nói là tour diễn thành công nhất lịch sử âm nhạc thế giới khi đã mang về cho nữ ca sĩ doanh thu khổng lồ cùng nhiều kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Thậm chí, cộng đồng mạng thế giới từng được phen xôn xao khi một đơn vị mở bán vé xem The Eras Tour của Taylor Swift với mức giá lên đến 50 nghìn USD (tương đương 900 triệu đồng).

Đơn vị này chính là Marina Bay Sands, khu tổ hợp kinh doanh, nghỉ dưỡng kết hợp casino, tọa lạc bên bờ vịnh Marina của Singapore. Với combo trọn gói 50 nghìn USD, khách hàng sẽ được sở hữu vé xem Taylor Swift biểu diễn tại Singapore, bên cạnh đó là vô vàn đặc quyền cao cấp và quan trọng nhất chính là được ở chung khách sạn với nữ ca sĩ.

Thoạt nhìn, mức giá này có vẻ quá đắt tuy nhiên đổi lại khách hàng sẽ có được những trải nghiệm cao cấp nhất thế giới nên cũng có thể xem là xứng đáng. Chưa kể, fan của Taylor Swift trải dài ở mọi giai cấp, trong đó không thiếu những nhân vật giàu có bậc nhất thế giới.

Taylor Swift hiện đang là nữ ca sĩ số 1 thế giới khi sự nghiệp của cô chưa từng ghi nhận hai chữ "đi xuống". Chỉ nói về hoạt động gần đây nhất của Taylor Swift là Eras Tour, Taylor Swift đã mang về cho mình hàng loạt những con số đáng nể, chứng minh cô không có đối thủ trên thị trường âm nhạc thế giới.

Minh Quân