Nữ ca sĩ 19 tuổi gốc Philippines

SCMP nhận định Ylona Garcia (sinh năm 2002) là một trong những gương mặt sáng giá của giới ca sĩ trẻ ở Philippines. Ở tuổi 19, Ylona tham gia nhiều sự kiện âm nhạc lớn như ASAP, hợp tác với không ít gương mặt nổi tiếng như AJ Rafael, Jessica Sanchez và nghệ sĩ R&B Jay R.

Ylona Garcia là người Australia gốc Philippines. Đầu năm 2021, cô tham gia tập thể âm nhạc 88Rising của Mỹ. Năm 13 tuổi, nữ ca sĩ bắt đầu nhận được sự quan tâm lớn của khán giả Philippines khi tham gia chương trình Big Brother và giành ngôi vị á quân. Năm 2016, Ylona ra mắt album đầu tay mang tên My name is Ylona Garcia. Hiện tại, khi nghe lại sản phẩm đầu tiên, Ylona vẫn cảm thấy vui, hạnh phúc và thừa nhận cô đã thay đổi nhiều so với thời điểm cách đây 5 năm, theo Bandwagon.

Chia sẻ về tình yêu với âm nhạc, Ylona cho hay cha mẹ là những người trực tiếp tác động đến đam mê nghệ thuật của cô. Theo Bandwagon, từ những ngày còn nhỏ, nữ ca sĩ được gia đình cho nghe nhiều đĩa nhạc cũ của những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Michael Jackson, Elvis Presley, Etta James. Thời điểm đó, Ylona đã mơ ước có thể trở thành ca sĩ được biểu diễn trên sân khấu lớn.

Hiện tại, nữ ca sĩ sống tại Australia cùng mẹ. Ngoài thời gian dành cho âm nhạc, cô làm thêm tại một cửa hàng bán đồ ăn nhanh tại Sydney. Trên trang cá nhân, Ylona thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống. Nữ ca sĩ thích tập nhiều môn thể dục để duy trì sức khỏe. Nổi tiếng khi còn trẻ chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với Ylona, cô chia sẻ với truyền thông Philippines. Nữ ca sĩ cho biết cô phải đối mặt với không ít khó khăn, đặc biệt vào năm 16 tuổi. "Khi ấy, tôi không biết làm sao để cân bằng cuộc sống với công việc và sự nổi tiếng", Ylona bày tỏ.

Ở tuổi 19, khán giả nhận xét Ylona có vẻ ngoài trưởng thành. Nữ ca sĩ theo đuổi phong cách thời trang cá tính, sexy.

Thiên An