'Người sói' Taylor Lautner trở lại màn ảnh

The Wrap đưa tin sau ba năm yên ắng và 5 năm kể từ lần xuất hiện cuối cùng trên màn ảnh rộng, Taylor Lautner sắp sửa tái xuất trong bộ phim Home Team.

Home Team thuộc thể loại hài hước, do hãng Happy Madison của danh hài Adam Sandler sản xuất và dịch vụ xem video trực tuyến Netflix phát hành.

Tạo hình Taylor Lautner khi thủ vai Dale trong series hài Cuckoo. Ảnh: Netflix.

Kịch bản Home Team được xây dựng dựa trên sự kiện có thật. Phim xoay quanh việc huấn luyện viên Sean Payton của đội New Orleans Saints bị ủy viên Roger Goddell của Giải Bóng bầu dục Mỹ (NFL) đình chỉ hết mùa giải 2012 do đội bóng liên quan đến bê bối tiền thưởng.

Vụ việc từng được báo chí Mỹ nhắc đến với tên gọi "Bountygate". Ban lãnh đạo đội New Orleans Saints bị tố cáo có hành vi phi thể thao khi treo thưởng cho các cầu thủ cố tình gây thương tích cho thành viên đội đối phương.

Home Team có sự góp mặt của Taylor Lautner, Kevin James, Rob Schneider, Jackie Sandler, Gary Valentine… Phim do đạo diễn Charles Francis Kinnane và Daniel Kinnane thực hiện dựa trên kịch bản của Keith Blum và Chris Titone.

Cuối thập niên 2000, Taylor Lautner nổi tiếng toàn cầu sau khi thủ vai chàng người sói Jacob Black trong loạt phim chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Twilight - Chạng vạng. Giống như bạn diễn Kristen Stewart và Robert Pattinson, Lautner gặp không ít khó khăn để thoát ra khỏi cái bóng của thương hiệu này.

Năm 2016, Taylor Lautner góp mặt trong phim điện ảnh Run the Tide. Sau đó, anh chưa có thêm dự án điện ảnh nào mới. Từ năm 2014 tới 2018, Lautner đảm nhận vai diễn trong series truyền hình Cuckoo. Sau khi Cuckoo kết thúc cách đây ba năm, Home Team là dự án phim đầu tiên mà Lautner tham gia.

Anh Phan