Người mẫu Ukraina lên án người Việt ăn thịt chó gây xôn xao

Mới đây, trên MXH xôn xao về đoạn clip TikTok lên án người Việt ăn thịt chó của một người mẫu Ukraina. Không chỉ một, cô gái này còn thực hiện nhiều clip về vấn đề này.

Trong những đoạn clip lên án ăn thịt chó, cô gái này đứng ngay ở 1 số quán thịt chó, yêu cầu người bán ngừng bán thịt chó và nói những người ăn thịt chó là dã man, vô nhân đạo, không yêu thương động vật.

Một số người bán hàng đã có hành động xua tay, yêu cầu cô người mẫu này không quay chụp, họ không muốn trả lời câu hỏi nhưng cô gái Ukraina vẫn chây ì đứng đó và tiếp tục quay những đoạn clip của mình.

Những đoạn clip lên án việc người Việt Nam ăn thịt chó của cô người mẫu đã nhận được lượng tương tác cực lớn, đặc biệt là người Việt họ để lại nhiều bình luận phẫn nộ về việc lên án vô lý của cô gái ngoại quốc này.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người Việt Nam đã vào yêu cầu cô tôn trọng văn hóa ẩm thực địa phương của Việt Nam.

"Nếu không ăn chay thì không có quyền lên tiếng và phản đối người khác ăn thịt chó", "Lại có kiểu đến nước ngoài lại yêu cầu người khác làm theo ý mình",...nhiều cư dân mạng bình luận phản đối hành động lên án đó của cô gái ngoại quốc.

Đa phần đều không đồng tình với những đoạn clip TikTok đó của cô người mẫu trên, họ cho rằng đây là văn hóa ẩm thực của mỗi quốc gia và buộc cô phải tôn trọng điều đó.

Sau khi bị làn sóng phản ứng trên TikTok, cô người mẫu Ukraina đã có những trạng thái "dỗi ngược" lại cộng đồng mạng Việt Nam. Cô nàng cho rằng người Việt Nam đã xúc phạm cô và không quan tâm đến thành ý của cô.

Cô lên án người Việt Nam ăn thịt chó cũng chỉ vì muốn tốt cho người Việt, cô đang bảo vệ quyền lợi cho loài chó còn người Việt thì vô trách nhiệm với quyền lợi của loài chó.

Hiện nay, việc ăn thịt chó vẫn là đề tài gây tranh cãi khá nhiều trong cộng đồng người Việt. Tuy vậy điều đó không phải là thước đo sự văn minh của con người.

Sự việc này vẫn đang nhận được sự quan tâm với nhiều ý kiến trái chiều trên TikTok. Ảnh: Tổng hợp

Mời quý độc giả xem video: Cô người mẫu Ukraina lên án người Việt ăn thịt chó - Nguồn: TikTok

Hạ Nhiên