Người mẫu biệt thự mới bị cháy thiệt hại 170 tỷ hở bạo khoe hình xăm

Lễ trao giải Olivier Awards 2024 diễn ra tối 14/4 tại Anh với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao. Người mẫu Delevingne gây chú ý trên thảm xanh lễ trao giải Olivier khi xuất hiện với chiếc váy màu xanh da trời kết hợp đỏ rượu lấp lánh khoe trọn lưng trần và loạt hình xăm gợi cảm.

Mỹ nhân 32 tuổi khoe vóc dáng siêu mẫu với thiết kế cut-out đắt giá. Delevingne hoàn toàn gây bão khi xuất hiện trên thảm cỏ xanh phía ngoài Royal Albert Hall ở London. Mái tóc tết gọn gàng có phần cổ điển của Delevingne được nhận xét là hoàn hảo.

Cara Delevingne với hình xăm kín người.

Cara Delevingne đã lấy lại tinh thần sau cú sốc cách đây 1 tháng khi toàn bộ tài sản và những vật dụng kỷ niệm có giá trị được người đẹp tích cóp cả đời đã bị thiêu rụi khi biệt thự trị giá 170 tỷ của cô ở Mỹ bị cháy hoàn toàn. Thời điểm đó Cara Delevingne đang làm việc ở Anh nên không thiệt hại về người.

Cara Delevingne sinh năm 1992 là một trong những siêu mẫu nổi tiếng và giàu có nhất thế giới. Ngoài thời trang, cô còn lấn sân phim ảnh với: Suicide Squad, Anna Karenina, Valerian and the City of a Thousand Planets, Paper Towns... Theo Celebrity Networth, Cara Delevingne sở hữu khối tài sản trị giá 50 triệu USD (khoảng 1250 tỷ đồng).

Đỗ Lê - Theo Daily Mail, JJ