'Đội bóng nhà giàu' bổ sung nhân sự chất lượng trước khi V-League trở lại

Chiều 25/4, CLB Thể Công Viettel chào đón gương mặt mới trong ban huấn luyện là HLV Juliano Vallim – chuyên gia thể lực người .

HLV thể lực Juliano Vallim (áo đỏ) trong buổi làm việc với CLB Thể Công Viettel.

HLV Vallim đã có 15 năm kinh nghiệm làm việc với các đội bóng tên tuổi ở Brazil như , Cruzeiro hay Corinthians.

Chuyên gia sinh năm 1985 có kinh nghiệm phong phú trong việc hồi phục, nâng cao thể lực, xây dựng sức mạnh, cải thiện tốc độ và nâng tầm hiệu suất thi đấu của các cầu thủ.

Chia sẻ trong ngày ra mắt Thể Công Viettel, HLV Vallim cho biết: “Trước mắt, tôi cần thời gian để cùng ban huấn luyện tổ chức phương án tập luyện phục vụ cho việc thi đấu.

Tháng tới, chúng tôi có 7 trận nên lúc này không còn nhiều thời gian để tập luyện cường độ cao. Bây giờ là lúc chúng tôi cần kiểm soát khối lượng tập luyện, triển khai phương án phục hồi cho các cầu thủ qua từng trận đấu.

Tôi có ấn tượng ban đầu rất tốt với HLV trưởng và các thành viên ban huấn luyện. Chúng tôi sẽ giúp các cầu thủ có được thể trạng tốt nhất trong giai đoạn gấp rút này”.

Với sự góp mặt của chuyên gia người Brazil, HLV Đức Thắng kỳ vọng đội sẽ giải quyết được vấn đề thể lực để đáp ứng lịch thi đấu dày đặc ở phía trước.

“Từ đầu mùa, chúng tôi đã tìm kiếm HLV thể lực cho đội và may mắn là đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã tìm thấy người phù hợp để hỗ trợ cầu thủ.

Với 7 trận trong tháng 5, tương đương 4-5 ngày/trận thì sự xuất hiện của HLV Juliano Vallim là đặc biệt quan trọng. Vấn đề thể lực và phòng tránh chấn thương là yếu tố hàng đầu của giai đoạn này”, HLV Đức Thắng cho hay.

Ngày 1/5, Thể Công Viettel sẽ chạm trán PVF-CAND tại tứ kết Cúp Quốc gia 2023-2024.

Duy Anh