Nam sinh trường THPT Việt Đức 'hot mạng' với ngoại hình người mẫu

Những ngày qua, cư dân mạng liên tục chia sẻ hình ảnh một chàng trai hóa trang thành hoàng tử tại một chương trình do nhà trường tổ chức. Trong ảnh, chàng trai 10X ghi điểm với gương mặt điển trai và ngoại hình cao ráo.

Ngay lập tức, cư dân mạng tìm ra thông tin của chàng trai này là Ngô Tuấn (sinh năm 2004), hiện đang học lớp 11D7, trường THPT Việt Đức (TP. Hà Nội).

Được biết, loạt ảnh lan truyền trên mạng được chụp khi nam sinh này tham gia chương trình “Khi tôi 18”, một hoạt động thường niên của trường THPT Việt Đức. Trong chương trình này, lớp của Ngô Tuấn nhận chủ đề về nước Nga, sau đó cùng nhau lên ý tưởng với cốt truyện có nhân vật hoàng tử - công chúa.

Chia sẻ với Infonet, Ngô Tuấn cho hay: “Khi những bức ảnh được mọi người chia sẻ và có nhiều lời khen tích cực, em cảm thấy vô cùng vui mừng và hạnh phúc. Em cũng cảm thấy có một chút may mắn vì được mọi người ưu ái, quý mến như vậy”.

Sau hơn 2 năm học tập tại trường THPT Việt Đức, chàng trai 10X cho rằng đây là một ngôi trường không chỉ nằm trong top đầu về chất lượng đào tạo mà còn có nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích. “Trường có nhiều hoạt động giúp cho học sinh có thêm kỷ niệm đẹp. Đối với em chương trình Khi tôi 18 vừa qua có lẽ sẽ là một trong những kỷ đáng nhớ nhất trong cuộc đời học sinh", Ngô Tuấn tâm sự.

Ngoài là nam sinh chăm chỉ học hành, Ngô Tuấn còn là một hot Tiktoker với gần 270 nghìn người theo dõi và làm mẫu ảnh.

Nam sinh trường THPT Việt Đức “hot mạng” với ngoại hình người mẫu

Ngô Tuấn chia sẻ: “Việc làm mẫu ảnh em thường sẽ đi chụp vào những buổi được nghỉ học như thứ 7, Chủ nhật,... còn em quay clip Tiktok như để giải trí, khi nào học hành căng thẳng thì có thể quay 1 chút nhằm giải tỏa stress. Điều đó cũng không tốn quá nhiều thời gian, em vẫn luôn ưu tiên việc học lên hàng đầu".

Khi được hỏi về quan điểm sống, Ngô Tuấn cho biết bản thân luôn cố gắng sống vui vẻ, tích cực, mong muốn có thể hoàn thành những trách nhiệm, sứ mệnh của một người con trong gia đình và là một học sinh tại nhà trường.

“Ở thời điểm hiện tại, em chỉ mong muốn hoàn thành tốt nhất việc học, sau đó có thể phát triển được một số các trang mạng xã hội, vì biết đâu đó sau này sẽ giúp ích cho công việc của em trong tương lai", chàng trai 10X chia sẻ.

Thiên An

Ảnh: NVCC