Hãng sơn Mỹ Pencco kỳ vọng tạo các công trình di sản tại Việt Nam

Sơn Titan Pencco - Thương hiệu sơn đến từ Mỹ

Được biết đến như là biểu tượng về chất lượng và đẳng cấp trong ngành sơn, Sơn Titan Pencco là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và công nghệ hiện đại. Sứ mệnh của Pencco luôn làm hài lòng khách hàng với những sản phẩm chất lượng và màu sắc tươi đẹp, tạo nên sự đột phá, sáng tạo trong ngành công nghiệp sơn nước.

Điều làm nên tên tuổi của hãng trên thị trường nhờ cam kết không ngừng cải tiến và đảm bảo mọi sản phẩm đều đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về hiệu suất và bảo vệ môi trường. Với 3 giá trị triết lý cốt lõi: sáng tạo, chất lượng và sự phục vụ tận tâm, sơn Titan Pencco đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các dự án trang trí và kiến trúc tầm cỡ, đem lại vẻ đẹp bền vững cho các công trình trên khắp thế giới.

Định hình tương lai “xanh” cho ngành công nghiệp hóa chất

Sơn Titan Pencco là thành quả của quá trình nghiên cứu sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành tại Mỹ, với mong muốn tạo ra những sản phẩm sơn ưu việt, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và định hình một tương lai “xanh” cho ngành công nghiệp sơn phủ.

Được hỗ trợ bởi sự sáng tạo và khả năng tiên phong công nghệ đầu cuối tại Mỹ, các chuyên gia Pencco đã không ngừng phát triển các công nghệ tiên tiến nhất để áp dụng vào quá trình sản xuất.

Các công nghệ tiên tiến vượt thời đại được áp dụng bởi Titan Pencco bao gồm việc sử dụng công thức sơn ưu việt độc quyền, thiết bị sản xuất hiện đại và quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Các sản phẩm sơn Titan Pencco không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về hiệu suất, khả năng bám dính, độ bền, độ bảo vệ môi trường với bộ 3 công nghệ “độc bản” đột phá đầu tiên trong ngành sơn.

Công nghệ Ultra Nano Titanium có cấu trúc TiO2 siêu phân tử chỉ từ 2 nanomet, liên kết tạo nên hàng triệu màn lưới bảo vệ, mang đến khả năng xử lý không khí ô nhiễm, nấm mốc, kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả.

Công nghệ American Crystallize Coating (ACC) với các phân tử dưới dạng tinh thể pha lê, dễ dàng lấp đầy các mao mạch, lỗ rỗng của bê tông để chống thấm hiệu quả từ mọi hướng; đặc biệt giúp tăng độ bền cho công trình ven biển nhờ khả năng kháng kiềm, muối mạnh mẽ.

Công nghệ AUV-Lock giúp cấu trúc màng sơn vững vàng trước tác động của tia UV, ngăn ngừa sự hình thành các gốc tự do và chuỗi mạch đứt gãy trong phân tử sơn, cho màu sắc luôn tươi mới theo thời gian trước điều kiện khắc nghiệt của thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều tại Việt Nam.

Giá thành đồng nhất - Giá thật chất lượng vượt trội xứng tầm

Khi thâm nhập thị trường Việt Nam, Pencco là thương hiệu sơn nước đầu tiên và duy nhất cho đến nay thực hiện chính sách đồng nhất giá bán nhằm bảo vệ người tiêu dùng. Chính sách giá đồng nhất đảm bảo rằng tất cả các đại lý bán sản phẩm với cùng một mức giá thật nhất. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng vào tính trung thực và công bằng khi mua sắm sản phẩm.

Mặt khác, chính sách một giá này giúp ngăn chặn tình trạng giá cạnh tranh không lành mạnh trong hệ thống. Điều này đảm bảo rằng người tiêu dùng không phải lo lắng về việc họ có mua sản phẩm với giá cao hơn so với một đại lý khác.

Khi tất cả các đại lý được hưởng giá bán như nhau, họ cần tập trung vào cách cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng để tạo sự khác biệt. Điều này đồng nghĩa với việc người tiêu dùng có cơ hội nhận được dịch vụ chất lượng và sự chăm sóc tận tâm từ đại lý.

Pencco cho rằng thay vì cạnh tranh về giá, các đại lý sẽ cạnh tranh về dịch vụ và giá trị gia tăng. Điều này mang lại lợi ích trực tiếp cho người tiêu dùng khi khách hàng có thể hưởng tất cả các ưu đãi, bất kể họ mua sản phẩm từ đâu.

Là kết quả của sự đầu tư nghiên cứu và phát triển công nghệ bởi các chuyên gia hàng đầu tại Mỹ, sơn Titan Pencco đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, đồng thời đem lại sự tận hưởng đỉnh cao cho người tiêu dùng.

Khi sử dụng sơn Titan Pencco, người tiêu dùng Việt hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin bởi họ đang sở hữu sản phẩm có chất lượng vượt trội, có sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và công nghệ đến từ Mỹ.

Tham khảo thêm về sản phẩm tại: https://pencco.com.vn/

Bảo Anh