Nam người mẫu bị chỉ trích vì thử đi nâng ngực

Chàng trai thử đi nâng ngực trong 3 ngày Yeferson Cossio khẳng định việc phẫu thuật thẩm mỹ này không ảnh hưởng đến cơ thể.

Theo Odditycentral, Yeferson Cossio (đến từ Colombia) khiến không ít người choáng váng vì đăng tải hình ảnh sau khi nâng ngực lên trang cá nhân.

Vào tháng trước, nam người mẫu thông báo bản thân tham gia một vụ cá cược cùng anh rể Jhoan López (cũng là người được theo dõi nhiều trên mạng xã hội).

Yeferson Cossio (áo trắng) chụp ảnh cùng anh rể Jhoan López. Ảnh: @jhoan.lopezl.

Theo đó, tài khoản của cả hai phải đạt 3 triệu lượt theo dõi trong một khoảng thời gian nhất định và hình phạt cho người thua cuộc là đi nâng ngực.

Dù vậy, ở thời điểm đó, Cossio cho biết bản thân không lo lắng trước thử thách này bởi đã tham vấn tại thẩm mỹ viện rất kỹ càng trước khi quyết định.

"Tôi sẽ mang tấm nâng ngực trong 3 ngày và lấy chúng ra sau đó. Vết sẹo cũng rất nhỏ và có thể được các hình xăm che đi nên sẽ không lộ rõ", nam người mẫu viết trên trang cá nhân.

Cuối cùng, Cossio là người giành chiến thắng sớm hơn dự kiến nên anh rể của anh là người phải thực hiện cam kết. Tuy nhiên, để thêm phần thú vị và đáng nhớ, nam người mẫu vẫn quyết định đi nâng ngực cùng anh mình.

Cossio vẫn đi nâng ngực dù thắng cược với anh rể. Ảnh: @yefersoncossio.

Dù chỉ là nâng ngực tạm thời và đã thông báo trước, hành động của Cossio vẫn vấp phải không ít sự phản đối. Nhiều người cho rằng anh không nên lấy bản thân ra làm trò đùa cũng như coi thường chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy khẳng định việc làm của mình hoàn toàn vô hại và không ảnh hưởng đến cơ thể, hình ảnh khoe vòng một sau khi nâng ngực của anh em Cossio bị dân mạng đánh giá phản cảm, "đáng xấu hổ".

Cossio cũng bị cho là mang đến hình ảnh không tốt đến giới trẻ và những người làm thời trang sau thử thách lần này.

Hiện Cossio vẫn giữ lại mọi hình ảnh trên trang cá nhân. Video ghi lại quá trình nâng ngực của nam người mẫu cũng đạt hơn 900.000 lượt xem.

Thu Trà