Nagakawa tung ra Bộ sản phẩm mới 2024, điều hòa thương mại là con át chủ bài

Toàn cảnh sự kiện Lễ ra mắt Bộ sản phẩm Nagakawa 2024 với gần 500 khách mời tham dự

Điều hòa không khí thế hệ mới công suất “siêu khủng” - tâm điểm chú ý của sự kiện

Tại thị trường Việt Nam, sau 21 năm hình thành và phát triển, Nagakawa đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Điện lạnh - Gia dụng - Thiết bị nhà bếp cao cấp. Với khát vọng nâng tầm chuẩn sống Việt, tập đoàn kinh tế đa ngành Nagakawa đã liên tục sáng tạo và đổi mới trong dịch vụ, đầu tư nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, ứng dụng những công nghệ mới hiện đại nhất để cho ra mắt những sản phẩm mới tiện nghi, ưu việt và bền bỉ vượt trội.

Sản phẩm điều hòa trung tâm VRF là tâm điểm của sự kiện ra mắt bộ sản phẩm Nagakawa 2024

Trên hành trình 21 năm phát triển, điều hòa không khí là sản phẩm thế mạnh chủ lực của Nagakawa. Với kinh nghiệm chuyên sâu ngành điện lạnh, Nagakawa đáp ứng đầy đủ những giải pháp không khí dân dụng phù hợp cho mọi đối tượng với chất lượng, độ bền vượt thời gian. Không những thế, Nagakawa đã trở thành thương hiệu tiên phong về giải pháp điều hòa thương mại cho mọi công trình lớn - nhỏ, đem lại hiệu quả và lợi ích kinh tế tối ưu, lâu dài cho nhà phân phối, đại lý và các chủ đầu tư dự án. Dòng sản phẩm điều hòa trung tâm, điều hòa thương mại công suất lớn của Nagakawa đã được công nhận về uy tín, chất lượng vượt trội khi liên tiếp thắng thầu các công trình trọng điểm quốc gia; đồng thời chiếm lĩnh vị trí Top 1 liên tiếp trong các tháng cao điểm mùa hè 2023 tại các bảng xếp hạng uy tín trên thị trường.

Điều hòa thương mại Nagakawa sở hữu dải công suất lớn nhất thị trường, là lựa chọn tối ưu cho các công trình lớn nhỏ

Trong sự kiện ra mắt bộ sản phẩm mới ngày 19/9, Nagakawa mang tới “siêu phẩm” điều hòa trung tâm VRF sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, có khả năng kết nối tới 64 dàn lạnh khác nhau với dải công suất siêu khủng lên tới 144HP. Dòng sản phẩm mới nhất áp dụng nhiều công nghệ hỗ trợ bảo trì bảo dưỡng như tự động thổi bụi, tự động chẩn đoán sự cố, giúp máy hoạt động bền bỉ trong thời gian dài. Bên cạnh đó, với cục nóng đơn lớn nhất thị trường lên đến 36HP (tương đương 36 điều hòa treo tường thông thường) và tiết kiệm lên tới 40% diện tích lắp đặt, điều hòa trung tâm VRF sẽ là giải pháp hàng đầu cho mọi bài toán công trình hóc búa nhất.

Điều hòa Nagakawa thế hệ mới được ứng dụng những công nghệ hiện đại như IoT, chế độ tự động (Auto mode),… Cùng với đó, giải pháp không khí sạch với màng lọc 5 lớp công nghệ Nafin độc quyền không chỉ lọc sạch bụi mịn kích thước nhỏ nhất mà còn bổ sung dưỡng chất, cấp ẩm cho da chắc chắn sẽ mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm “vượt kỳ vọng”.

Tại sự kiện, bên cạnh ngành hàng chủ lực Điện lạnh, Nagakawa cũng cho ra mắt loạt sản phẩm hàng đầu ngành Gia dụng và Thiết bị nhà bếp cao cấp với thiết kế bắt mắt, ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, được chứng nhận an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoàn mỹ và vĩnh cửu của kim cương, bộ sản phẩm Nagakawa 2024 được coi là biểu trưng cho vẻ đẹp kiêu hãnh vững bền với thời gian.

Bộ sản phẩm Gia dụng và Thiết bị nhà bếp cao cấp Nagakawa 2024 thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham dự

Giá trị cốt lõi “tận tâm” luôn là nền tảng để Nagakawa phát triển những sản phẩm không chỉ bền mà còn dựa trên sự thấu hiểu và quan tâm đến nhu cầu của khách hàng. Theo đó, 6 thuộc tính bất biến tạo nên giá trị của sản phẩm mang thương hiệu Nagakawa là: chất lượng bền bỉ; phù hợp với mọi gia đình theo phong cách hiện đại; an toàn, không gây hại cho sức khỏe; tiết kiệm chi phí, tiết kiệm năng lượng; ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại và dễ sử dụng cho tất cả mọi người.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Nagakawa Nguyễn Thị Huyền Thương phát biểu tại sự kiện

Tổng Giám đốc Tập đoàn Nagakawa Nguyễn Thị Huyền Thương nhấn mạnh: “Hơn 2 thập kỷ nỗ lực phát triển không ngừng, Nagakawa đã ghi dấu trên thị trường Việt Nam với những sản phẩm lấy con người làm trung tâm. Sự kiện ra mắt bộ sản phẩm Nagakawa 2024 cho cả 3 ngành hàng chủ lực tiếp tục là lời khẳng định chúng tôi sẽ không ngừng sáng tạo, đổi mới trong việc cung cấp các dịch vụ và sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình Việt.”

PV