Mỹ nhân Việt bị váy áo 'dìm' thấy thương, chỉ Hồ Ngọc Hà - Minh Hằng 'thoát nạn'

Bên cạnh váy áo được đặt may riêng bởi những NTK trong nước, nhiều mỹ nhân Việt còn ưa chuộng nhiều thương hiệu xa xỉ trên thế giới nhằm xây dựng sự đa dạng trong hình ảnh. Phải kể đến sự xuất hiện của "nhà mốt" đình đám đến từ Ý.

Trong nhiều năm qua, thương hiệu này thành công xây dựng màu sắc cá nhân thông qua những họa tiết đặc trưng màu vàng đồng, tạo hiệu ứng hoàng gia, lấp lánh. Song, váy áo của thương hiệu này lại khá kén người mặc, khiến nhiều mỹ nhân Việt bị "dìm hàng".

Trương Ngọc Ánh - Lệ Quyên - Hương Giang bị "dìm" sắc vóc khi diện trang phục họa tiết rườm rà.

ương Ngọc Ánh - Lệ Quyên - Hương Giang rơi vào top ngôi sao mặc xấu khi "lên đồ" của nhãn hàng này. Với mẫu váy màu hồng nhạt, nhiều họa tiết rối rắm, form rộng thùng thình khiến Trương Ngọc Ánh lộ khuyết điểm hình thể. Phần vai, bắp tay của nữ nghệ sĩ khá lớn và kém sự thon gọn. Song, làn da trắng sáng, mịn màng là yếu tố giúp Trương Ngọc Ánh "cứu" lại tạo hình lần này.

ệ Quyên cũng rơi vào trường hợp tương tự. Set áo croptop, chân váy ôm giúp nữ ca sĩ khoe khéo được thân hình chuẩn chỉnh. Dù vậy, họa tiết rườm rà trên trang phục này lại vô tình khiến tạo hình của Lệ Quyên trông rối mắt, dừ đi trông thấy.

Về phần ương Giang, cô bị mẫu jumpsuit "dìm hàng" thấy thương. Phần chấm bi trắng cùng nhiều họa tiết màu sắc khiến Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 trở nên lòe loẹt, sến sẩm. Điểm cộng cho tạo hình lần này của Hương Giang chính là vóc dáng thon gọn, vòng nào ra vòng đó.

Hồ Ngọc Hà - Minh Hằng "thoát nạn" khi diện váy áo sặc sỡ của "nhà mốt" này.

Bên cạnh đó, "nhà mốt" đình đám này đôi khi cũng giúp một số mỹ nhân Việt tỏa sáng lộng lẫy. Đầu tiên phải kể đến ồ Ngọc Hà. "Nữ hoàng giải trí" đã diện nhiều thiết kế đến từ nhãn hiệu này nhưng chưa một lần rơi vào tình cảnh bị "dìm hàng". Vóc dáng nổi trội, thần thái cuốn hút của Hồ Ngọc Hà đã phần lớn chinh phục sự khó nhằn của loạt váy áo này.

Chẳng kém cạnh Hồ Ngọc Hà, Hằng cũng tỏa sáng, bùng nổ sắc vóc khi diện những váy áo màu sắc nổi bật, nhiều họa tiết rối mắt này.

Tie Nguyên