Mỹ nhân sau 7 năm được bình chọn có gương mặt đẹp nhất thế giới

Loạt ảnh mới trên trang cá nhân của Nana (After School) nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Mái tóc uốn xoăn bồng bềnh cùng trang phục nữ tính khiến người hâm mộ nhớ tới hình ảnh của Nana trong giai đoạn còn hoạt động cùng After School. Thời điểm đó, người đẹp sinh năm 1991 thường nhuộm tóc vàng và có biệt danh là búp bê Barbie.

Hiện tại, Nana đã ngừng sự nghiệp ca hát, chuyển sang làm diễn viên. Cô được khán giả xứ kim chi công nhận là diễn viên thực lực và ngày càng tiến bộ qua từng tác phẩm. Khi tham gia phim The Good Wife (2016), theo khán giả xứ kim chi, dù phải đóng cặp với Ảnh hậu Jeon Do Yeon nhưng Nana không hề tỏ ra lép vế cả về khả năng nhập vai hay đài từ, biểu cảm.

Nana tên thật là Im Jin Ah, sinh năm 1991 và gia nhập nhóm After School vào năm 2009. Trước khi trở thành ca sĩ thần tượng, Nana từng giành giải tư cuộc thi Asia Pacific Super Model Contest 2009. Xuất thân người mẫu nên người đẹp 30 tuổi có chiều cao 1,71 m và vóc dáng đẹp, điều này giúp cô nổi bật hơn nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa.

Người đẹp sinh năm 1991 từng được TC Candler bình chọn đứng đầu bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp nhất thế giới trong hai năm 2014 và 2015. Cô là mỹ nhân Hàn Quốc đầu tiên đứng đầu BXH này. Nhiều ý kiến nhận xét gương mặt Nana có nét dịu dàng, mong manh đặc trưng của châu Á khi trang điểm nhẹ nhàng, nhưng vẫn toát lên vẻ sắc sảo, gợi cảm như các người đẹp Âu Mỹ khi tô điểm tông màu đậm.

Năm 2019, Nana từng tới Việt Nam. Hàng trăm người hâm mộ đã tụ tập tại địa điểm làm việc của cô ở TP.HCM để chào mừng và tổ chức sinh nhật sớm cho thần tượng. Người đẹp xứ kim chi khá bất ngờ trước tình cảm người hâm mộ dành cho mình, dù đây là lần đầu tiên cô tới Việt Nam. Ảnh: Bá Ngọc.

Trong thời gian lưu lại Việt Nam, mỹ nhân 30 tuổi đã có buổi gặp gỡ, giao lưu với 10 người hâm mộ may mắn. Cô trò chuyện, bắt tay và trao quà tặng cho nhóm fan này. Ảnh: Bá Ngọc.

Hiện tại, ngoài nghề nghiệp diễn viên, Nana còn là người mẫu quảng cáo "đắt khách" của các thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, Nana còn có bằng chứng nhận chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp và là thành viên của Hiệp hội Nghệ sĩ trang điểm Quốc tế.

Bảy năm sau khi được bình chọn là mỹ nhân đẹp nhất thế giới, ngoại hình của Nana không có nhiều thay đổi. Người hâm mộ cho rằng cô thậm chí ngày càng trẻ trung, năng động hơn cả thời điểm mới đôi mươi. Hiện, cô có 2,7 triệu người theo dõi trên trang cá nhân, mỗi bài đăng đều nhận được hàng trăm nghìn lượt like. Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc cũng thường xuyên bình luận khen ngợi nhan sắc của cựu thành viên After School.

Gu thời trang sang chảnh, thời thượng của Nana cũng nhận được nhiều lời tán thưởng từ dân mạng. Ở tuổi 30, cô theo đuổi phong cách kín đáo, thanh lịch. Mỹ nhân xứ kim chi thường chọn quần jeans cạp cao hoặc váy ngắn để tôn lên đôi chân dài nuột nà. Người đẹp 30 tuổi ưa chuộng trang phục màu sáng và các loại áo khoác form cứng như blazer hoặc long-coat. Đôi lần, cô "đổi gió" sang phong cách hip-hop giúp ngoại hình trẻ trung, năng động hơn.

Tuệ Lâm