Mua cún con giá hơn 6 triệu VNĐ về yêu thương hết mực, diện mạo con vật khi lớn người phụ nữ phải nhận những câu hỏi đầy nghi ngại

Cô Aastha Gupta, đến từ bang New Jersey (Mỹ), mới đây đã lên mạng xã hội TikTok để tiết lộ câu chuyện nuôi thú cưng đầy bất ngờ của mình và thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Theo lời kể của Aastha, cô đã bỏ ra 250 USD (tương đương 6,1 triệu VNĐ) để mua một bé cún được người bán giới thiệu là giống chó Shih Tzu. Đây là giống chó cảnh có nguồn gốc từ Tây Tạng. Chúng có vẻ mặt dịu dàng, bộ lông dài óng ả và bản tính vui tươi.

Aastha hân hoan chào đón thành viên mới của gia đình và đặt tên là Happy.

Aastha mua chú cún với giá 250 USD và đặt tên là Happy.

"Chúng tôi tình cờ thấy bài đăng bán một loạt chú chó giống Shih Tzu trên diễn đàn rao vặt Craigslist. Chúng tôi từng nhìn thấy chú chó con đáng yêu giống như vậy ở gần khu nhà mình và lập tức quyết định phải mang một bé về nuôi!", Aastha nói với Newsweek.

Giống Shih Tzu được xem là sự lựa chọn phổ biến của cộng đồng yêu chó ở Mỹ. Thậm chí, câu lạc bộ chó giống Mỹ xếp Shih Tzu là trong số 20 giống chó phổ biến nhất ở nước này.

Tuy nhiên, khi gặp Happy lần đầu tiên, Aastha nhanh chóng phát hiện ra có điều gì đó hơi khác ở chú chó. Cô nói: "Khi đến địa điểm bán thú cưng và sau khi gặp trực tiếp chú chó, chúng tôi nhận ra Happy dường như không phải là giống Shih Tzu".

Điều bất ngờ xảy đến khi Aastha gặp mẹ của Happy. Nó thực chất là một chú chó pit bull mũi đỏ.

Bất chấp sự ngạc nhiên trước diễn biến này, vẻ ngoài độc đáo của Happy với hàm "răng móm", đã thuyết phục cô rằng đó là chú chó cưng dành cho gia đình.

Cô nói: "Tôi nghĩ Happy thật đáng yêu và độc đáo, điều đó chỉ khiến tôi muốn có được anh bạn ấy nhiều hơn".

Chưa một ngày nào Aastha hối hận về quyết định của mình khi chú chó chứng tỏ mình là người bạn đồng hành ấn tượng theo nhiều cách.

Cô nói: "Một số điều anh bạn này thích làm là trốn trong những không gian nhỏ, như thể một con mèo. Happy thích ăn pho mát, lái xe đồ chơi và tháo dỡ đồ chơi của mình".

"Happy thực sự là một chú chó sống nội tâm. Nó thường né tránh những người cố gắng dành tình cảm cho mình và luôn thu mình lại. Tuy nhiên, Happy là một chàng trai ngọt ngào thể hiện tình yêu theo cách riêng của mình".

Tuy nhiên, khi Happy càng lớn thì Aastha càng phải nhận nhiều câu hỏi nghi ngại từ những người xung quanh, rằng nó có phải là chó sói, hay loài linh cẩu hung dữ nào đó.

Aastha thừa nhận rằng Happy là một chú chó có vẻ ngoài đặc biệt thường khiến mọi người phải chú ý. Cô nói: "Nó nhận được rất nhiều bình luận về hàm răng. Một số người thấy nó thực sự dễ thương và những người khác cho rằng nó đáng sợ".

Diện mạo của Happy khiến nhiều người giật mình.

"Bộ lông và màu sắc của Happy cũng rất độc đáo, tôi cho rằng đó là vì mẹ nó là một con chó pit bull mũi đỏ. Bộ lông của Happy có sọc giống linh cẩu và một chiếc tai mềm".

Bất chấp những lời nhận xét tiêu cực và hoàn cảnh dẫn đến sự xuất hiện của Happy, Aastha tuyên bố sẽ không thay đổi một điều gì về Happy.

Cô lập hẳn một tài khoản TikTok có tên @justahappyboy, giải thích hoàn cảnh dẫn đến sự xuất hiện của con vật. Các video thu hút hàng chục, hàng trăm ngàn lượt xem. Cư dân mạng vẫn bày tỏ tình cảm yêu mến với Happy.

"Đó là con chó dễ thương nhất mà tôi từng thấy", một người xem viết. "Dễ thương hơn hầu hết chú chó giống Shih Tzu mà tôi từng thấy", người khác nói thêm. Một người bình luận: "Khuôn mặt đó đáng giá đến từng chi tiết! Anh bạn ấy thật vô giá".