Mốt mặc áo cài ghim gợi cảm

Refinery 29 đưa tin áo cài ghim đang trở thành một trong những xu hướng thời trang gợi cảm nhất hiện nay. Xuất hiện trên sàn diễn của Jacquemus cùng dàn chân dài nổi tiếng, mẫu áo đang dần phủ sóng mạnh mẽ. Ảnh: @jacquemus.

Trước đó, Bella Hadid từng diện áo cài ghim với phiên bản kém gợi cảm hơn. Mẫu crop top jeans giúp nàng mẫu khoe khéo vòng eo thon gọn và đón nhận sự chú ý của giới mộ điệu. Ảnh: Who What Wear.

Mới đây, Bella Hadid tiếp tục là người lăng xê xu hướng mặc áo cài ghim khi diện thiết kế tối màu. Cô phối cùng quần ống rộng và túi xách kẹp nách, đeo kính râm theo phong cách retro. Ảnh: Today News.

Áo cài ghim xuất hiện bên người mẫu Emily Ratajkowski cùng bộ đồ mang hơi hướm cổ điển. Thiết kế tông xanh được phối cùng quần jeans, kính râm da báo và túi xách phom nhỏ. Ảnh: Refiney29.

Trong khi đó, stylist Gabriella Karefa-Johnson đã phối áo cài ghim cho Hailey Bieber tại buổi chụp hình của tạp chí Vogue. Thiết kế mang đến vẻ sành điệu nhưng không kém phần quyễn rũ khi khoác lên người vợ Justin Bieber. Ảnh: @haileybieber.

Không quá khó để giới mộ điệu có thể theo đuổi xu hướng mặc áo cài ghim. Bạn có thể áp dụng với áo sơ mi dáng rộng, crop top hoặc một mẫu áo len. Tùy phong cách riêng, phái đẹp có thể chọn ghim cài tông vàng hoặc bạc. Ảnh: @jacquemus.

Quần ống rộng là lựa chọn lý tưởng khi phối đồ với áo cài ghim. Xu hướng này thêm nổi tiếng nhờ vào sự hồi sinh của phong cách retro. Bởi vậy, nó thường xuất hiện trong loạt tạo hình vintage. Ảnh: @jacquemus.

Các thiết kế oversized là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng có vóc dáng ngoại cỡ. Bên cạnh đó, dáng áo crop top hơi kén người mặc. Ảnh: Cult Gaia.

Mua đồ giống BlackPink khác xa so với quảng cáo Tina Yong nhận được các sản phẩm có chất liệu mỏng, màu sắc khác so với ảnh trên mạng.

Giai Kỳ